Những món ngon cho mâm cơm chay thanh tịnh

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi quanghepro, 19/1/19.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Ngày giỗ tết, ngày rằm,..Nhiều người thuongf suy nghĩ và không biết chọn thực đơn những món chay như vậy nào? Ghi ngay những món chay ngon dưới đây để dễ dàng chọn lựa thôi nào.
    Đọc thêm:
    Cách nấu trà hoa cúc mật ong thanh nhiệt, giải độc ngày lễ tết

    Ăn nho khô có nóng không? Công dụng tuyệt vời của nho khô mà ít người biết
    Nem chay
    Nem rán là một món thức ăn cổ điển không thể thiếu trong mâm cỗ của bạn miền bắc dịp nghỉ lễ hội tết. Các chị em cùng thử sức cùng nem chay mẫu mới thanh đạm mà vẫn ngon lành chỉ còn rau xanh quả cho cả nhà với thưởng thức dịp Rằm tháng Bảy này nhé.
    [​IMG]
    Giá xào đậu hũ
    Món ăn vừa dễ dàng lại siêu ngon lành này là một sự chọn lựa tuyệt vời để ban đầu 1 tháng mới. Đậu phụ không chỉ là món thức ăn thông dụng mà còn siêu có lợi cho việc trang trí, cũng ít chất béo siêu phù hợp cho những người béo phệ.
    Xôi gấc đậu xanh
    Xôi gấc là một trong những món ăn thông dụng trong mùa Tết hoặc trong những dịp cưới hỏi, nhất là vùng đông bắc bộ. Món xôi nóng hổi mang red color của đỏ may mắn, mùi nếp dẻo mang đi mùi thơm tỏa cùng thấm vào lòng khách ăn.
    [​IMG]
    Canh đậu phụ hẹ
    Sự kết hợp giữa hẹ với đậu hũ sẽ tạo giá trị bổ dưỡng cho cơ thể, Ngoài ra cách chế biến dễ dàng & tiết kiệm thời gian cho Anh chị bận bịu.
    rau kho
    cùng độ ngọt tự nhiên của rau xanh quyện với chút béo béo của tàu hũ ky, món rau xanh kho chay có mùi vị đậm đà thật khó cưỡng. Đây cũng chính là 1 món chay có cách làm dễ dàng, Các nguyên liệu dễ ợt & thời hạn chế biến nhanh chóng.
    Cà tím nhồi đậu hũ
    Cà tím là nguyên liệu tốt cho việc hạt tiêu hóa, lưu thông khí huyết đồng thời giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch and ung thư do thừa chất sắt gây nên. Cà tím mềm, thơm nồng ngăn ngừa tăng huyết áp, giảm mỡ máu, tốt cho tim mạch.Dù chính là món chay hay món mặn, cà tím vẫn bảo đảm an toàn được độ đủ chất cao & được hạt tiêu thụ rộng thoải mái.
    Đậu xốt nấm mèo
    Chỉ từ đậu phụ and nấm hương, món đậu hũ sốt nấm mèo chay là chọn lựa số 1 của chúng ta đó! Đậu phụ sốt nấm mèo chay thơm mùi nấm mèo, đậu phụ béo ngậy và nước dùng sốt ngon lành sẽ kích ứng đầu lưỡi, khiến cho người mê mệt. Thích hợp cùng bạn đang tìm kiếm các món ăn thanh đạm & ít béo.
    Chả đậu xanh
    Chả đậu xanh là món chay dễ dàng, thanh mát, bổ sung vào ăn uống những món chay cho cả nhà. Món thức ăn đơn giản tuy nhiên bao phủ sự chăm sóc thầm lặng của người nội trợ.
    [​IMG]
    Ngày giỗ tết thập ấm áp and đặc biệt với mâm cơm chay thanh tịnh, đơn giản. Chúc Cả nhà chiến thắng để có mâm cơm ngon cúng tổ tiên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này