Những loại xịt khoáng được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi huongcao, 18/12/17.

  1. huongcao
    Offline

    huongcao Expired VIP

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bài này sẽ chia sẻ những loại xịt khoáng tốt nhất. Xịt khoáng tốt nhất có thể cho da mặt nên được các nàng ưu thích. Bên trên thì trường hiện có nhiều loại xịt khoáng.

    Tác dụng của xịt khoáng đối với làn da

    [​IMG]

    Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa hình thành lão hóa trên da.

    Kiềm dầu cho làn da.

    Giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

    Giúp thư giãn và làm mềm da.

    Phương pháp dùng xịt khoáng

    Cực kỳ dễ dàng, sau khi trang điểm (hoặc không trang điểm cũng dùng được), sử dụng chai xịt khoáng xịt trực tiếp lên mặt, để thẩm thấu 1 phút và vỗ nhẹ cho khô.

    Mặt hàng xịt khoáng của bất kỳ hãng nào thì cũng có thể sử dụng mỗi ngày 3-5 lần, sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy làn da khô.

    Xem thêm xịt khoáng https://misashop.vn/xit-khoang-c52/

    5 loại xịt khoáng giỏi được ưu thích nhất hiện nay

    1. Xịt khoáng Laneige

    Là nhãn hiệu trang sức mỹ phẩm của Hàn Quốc, vô cùng được những người trẻ ưa chuộng vì thích hợp cho da của người Châu Á.

    Thành phần chính là chiết xuất từ nước khoáng chứa kẽm, mangan, magie,... Xịt khoáng có mùi thơm của cỏ chanh và mùi tây. Phù hợp với những bạn có làn da khô và hay trang điểm, khi trang điểm xong xịt khoáng giữ được rất mất thời gian lớp trang điểm, cho da căng mướt một ngày dài.

    Giá tham khảo là 180 ngàn cho chai 30ml.

    2. Xịt khoáng Avene của Pháp

    Đây là dòng xịt khoáng được ưu thích trên toàn thế giới, được những fan hâm mộ yêu chiếc đẹp tin dùng. Xịt khoáng này được lấy từ nước ngầm, đóng chai trong môi trường thiên nhiên vô trùng, công nghệ sản có mặt đại nên an toàn cho mọi loại da.

    Thành phần chính là nước khoáng, khí ni tơ. Khi bị cháy nắng cũng có thể dùng dòng xịt khoáng này làm dịu da tức thì. Giá của mỗi chai xịt khoáng Avene là 350 ngàn cho chai 300ml, 210 ngàn cho chai 150ml, các thiếu nữ hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm giá trước khi mua cho an tâm.

    3. Xịt khoáng Evoluderm

    Đây cũng là một dòng sản phẩm đến từ quốc gia nức danh với những mặt hàng xa xỉ phẩm- nước Pháp. Xịt khoáng Evoluderm có vòi phun mạnh, sử dụng phù hợp cho cả mặt và tất cả cơ thể.

    Thành phần chính của xịt khoáng Evoluderm là nước sạch, nguyên tố vi lượng, chất khoáng. Món đồ cực kỳ phù hợp cho mỗi loại da. Xịt lên làm da căng mướt chứ không bóng nhờn.

    Giá tham khảo: 250 ngàn cho chai 400ml, 150 ngàn cho chai 150ml.

    4. Xịt khoáng Perlyne

    Đây là loại món đồ cũng của nước Pháp, là sản phẩm của thương hiệu Elysee. Xịt khoáng này ra mắt năm 2016 và được đón nhận tận tình vì chức năng giỏi, ngân sách lại bắt buộc phải chăng.

    Thành phần chính của xịt khoáng Perlyne là chiết xuất từ nước mát và nitrogen, an toàn cho da nhạy cảm.

    Giá hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm là 160 ngàn cho chai 400ml, 120 ngàn cho chai 150ml.

    5. Xịt khoáng Bioderma

    Đây là loại mặt hàng đến từ Mỹ, sản phẩm này của thương hiệu Bioderma, nổi danh bởi son dưỡng, kem chống nắng,... Xịt khoáng Bioderma cũng rất được ưu thích trên thị trường mỹ phẩm thế giới vì chức năng tốt.

    Thành phần chính là aqua, mannitol, rhamnose, nitrogen, zinc sulfate,....

    Giá xem thêm là 320 ngàn cho chai xịt 300ml.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này