Những kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt tròn

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi quanghepro, 7/11/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Mẫu tóc Pixie cho mặt tròn
    Đây là 1 mẫu tóc siêu đậm chất ngầu và độc đáo, mà cô gái nào thì cũng sẽ yêu thích kiểu tóc này. Tuy vậy, với khuôn mặt tròn béo và lớn, kiểu tóc này được xem là 1 trợ thủ giúp che những khuyết điểm bên trên khuân mặt. Nếu muốn hạn chế bớt các nét tròn của khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn tăng thêm độ bồng cho phần tóc bên trên đỉnh đầu. Phần sau gáy thì buộc phải cắt sát vào 1 chút, giúp cho khuân mặt có hiệu ứng như dài ra, không còn bị tròn béo nữa.
    Lúc cắt mẫu đầu pixie này, bạn cũng có thể khiến nó duyên dáng hơn bằng phương pháp tạo điểm vượt trội ở bên trên mái, uốn mái, hoặc cắt mẫu mái phù hợp với mặt. Không chỉ có thế, vì đặc tính của kiểu tóc là đậm chất ngầu bạn chớ ngại nhuộm những màu tóc như xám khói, nâu rêu, xanh rêu, tím, đỏ, …Nhưng color tóc như vậy vừa giúp bạn rất nổi bật lại làm cho kiểu tóc trở thành ấn tượng hơn.
    Mẫu tóc Bob ngắn xinh cho mặt tròn
    Một mẫu tóc ngắn tiếp theo sau cho khuôn mặt tròn béo. Nhưng kiểu tóc này còn có chút êm ả dịu dàng hơn bởi độ dài cũng như sự biến hóa kiểu tóc của nó cao hơn. Tóc Bob với độ cong giúp che đi phần gò má và các phần béo trên khuân mặt của bạn. Tùy cách để của chúng ta mà mẫu tóc này sẽ là năng động, trẻ trung nhưng đầy đủ phần nữ tính. Nên nhớ tỉa lại phần tóc hai bên mái sao cho bao phủ lấy khuân mặt hơn. Kiểu mái quyết định nhiều tới việc khuân mặt các bạn sẽ ra sao, buộc phải bắt buộc quan tâm để những mẫu tóc mái che được phần trán. Mái chéo cánh hoặc mái bởi thưa cực kỳ hợp với kiểu tóc
    [​IMG]
    Nếu muốn tìm màu sắc để nhuộm, bạn hãy lựa chọn các màu sắc sáng nhé, mẫu như xám, nâu sáng, …những màu sắc tóc như vậy sẽ để cho gương mặt bừng sáng, rạng ngời.
    Tóc ngắn rẽ ngôi giữa
    Tóc mái chẻ ngôi giữa là kiểu mái hơi hợp với những cô nang sở hữu khuân mặt béo tròn, bụ bẫm. Hơn nưa mẫu tóc này còn có thể che được những điểm yếu kém như trán có hơi ngắn, phần mái sẽ hỗ trợ mặt dài ra, hai bên mai che được những phần to hai bên của khuân mặt, tạo hiệu ứng mặt thon hơn tương đối nhiều.
    tuy vậy nếu như bạn có ý định để kiểu tóc này thì nên suy nghĩ đến việc tạo các lọn xoăn, mẫu tóc xoăn bồng bềnh, tóc phồng sẽ hỗ trợ tóc ngắn mái chẻ ngôi giữa sẽ thú vị hơn. Thử tưởng tượng đến khuân mặt mang mẫu tóc chẻ ngôi thẳng tắp như vậy, sẽ có một điểm yếu kém là khiến cho bạn trông già đi trông thấy.
    Không dừng lại ở đó lúc tìm màu để nhuộm, kiểu tóc chẻ ngôi sẽ rất dễ khiến khuân mặt già đi, thế cho nên hay nhớ lựa những color sáng, trẻ đẹp hơn. Nếu lọc tóc đen thì phải khéo leo kết hợp với những color sáng. Hoàn toàn có thể nhờ thợ tóc tư vấn hoặc bạn phải tự chọn lựa màu sắc cho chính mình, chỉ cần bạn nhớ được bí quyết mix màu tóc là hoàn toàn có thể có 1 mái tóc sang chảnh là trẻ trung rồi.
    Xem thêm:4 phong thái sở hữu áo Hoodie cực ngầu

    Tóc ngắn ngang vai cho mặt tròn
    Có những người mang khuân mặt tròn, mẫu tóc này sẽ khiến khuân mặt của bạn trẻ trung và thon gọn hơn bao giờ hết. Chưa kể đến đây cũng chính là một mẫu tóc rất nức tiếng, đang thành xu hướng trong năm 2018 này, vừa hợp mặt lại vừa thời trang sành điệu tội gì ko thử?
    Kiểu tóc sẽ được cắt tỉa gọn gàng, phần mái sẽ để dài, bọc lấy hai má mũm mĩm, nhờ vậy khuân mặt sẽ trở nên bé nhiều hơn, những đường nét trên mặt thanh mảnh hơn. Tuy vậy, nếu chỉ để mẫu tóc ngắn đơn thuần như vậy, sẽ ko đủ để che hết hầu hết những khuyết điểm trên khuân mặt tròn to. Lúc này đuôi tóc sẽ là vị cứu tinh, một khía cạnh giúp cho khuân mặt của chúng ta che đi hoàn toàn các khuyết điểm. Đuôi tóc rất có thể uốn cụp hoặc uốn xoăn, bao bọc lấy khuân mặt, vừa trẻ trung lại hoàn thành được vai trò của chính nó.

    Tóc ngắn uốn xoăn lọn
    những mái tóc uốn lọn thường mang dến những nét trẻ trung diiuj dàng, tươi mới cho các chị em. Mẫu tóc này còn có thể biến đổi dù bạn ở bên cạnh tiệm hay bạn ở nhà cũng có thể làm được. Trường hợp bạn muốn kiểu tóc này giữ được lâu thì hãy đến salon để làm.
    Trên đây là 4 mẫu tóc hợp với khuôn mặt tròn và to béo. Chúc bạn thành công và sẽ luôn chọn được các mẫu tóc vừa lòng nhất nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này