[Hà Nội] Những hàng bánh rán ở Hà Nội bạn đừng nên bỏ dở

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi seor7, 10/8/17.

  1. seor7
    Offline

    seor7

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Còn điều gì khác tuyệt vời bằng việc thưởng thức những chiếc bánh rán mặn nóng sốt, đậm đà ngon miệng. Cùng điểm qua những hàng bánh rán mặn ở Hà Nội vô cùng ngon miệng dưới đây nhé.
    Quán Gốc Đa - Bánh Gối và Bánh Rán Mặn

    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Không gian: Ngồi trong nhà hoặc mua mang về đều đc. Quán thì cũng nhỏ thôi nên không thật sạch sẽ lắm là chuyện dĩ nhiên nhé. Có cả gian ăn to thêm trong nhà nhưng lần nào đến mình cũng toàn ngồi ngay mặt đường nên chưa biết gian ăn kia như thế nào. Để xe trước đền không mất tiền + có người trông.
    Món ăn: Lúc nào cũng ngon. Nói chung là từ bánh gối, bánh rán thì ưng hết. Bánh tôm ăn cũng rất được nhưng mình không thích ăn bánh tôm lắm. Há cảo tôm hương vị riêng rất ngon nhé. Rán mới nóng giòn phần nằm trong có thịt tôm ngon lắm. Mình cũng khá thích bánh bao chiên ở đây mà lần này may sao lại vào trúng cái rán ít dầu, ngon lắm luôn.
    Phục vụ: Mình ăn quán cô mấy lần, lần nào thì cũng nhìn thấy cô rán bánh vui vẻ hiền khô, chị phục vụ chắc là con cô, đon đả niềm nở rất nhanh tay.
    Giá cả: Khá rẻ. Có menu ghi giá rõ ràng. Một người tầm 40k là quá no rồi.

    [​IMG]
    Xem thêm: https://www.Foody.Vn/bo-suu-tap/viet.Dreamer0711/banh-ran-man-o-ha-noi-54572
    Bánh Gối, Há Cảo, Bánh Rán - Hàng Chiếu

    Địa chỉ: Vỉa Hè 49 Hàng Chiếu , Quận Hoàn Kiếm, Hà Thành
    Không gian: Quán vỉa hè nhỏ nhỏ ngay góc phố Hàng Chiếu nên bạn nào thích ăn nơi sang trọng sẽ thấy không thoải mái.
    Món ăn: Mình hay lượn lờ điểm du lịch phố cổ, thấy có quán bánh gối nên rẽ vào luôn luôn (tâm hồn đồ ăn uống thích ăn vặt). Mình đã từng ăn bánh gối nhiều rồi thì thấy bánh gối ở đây tương đối ngon, nhân đầy đặn, nhưng vỏ ở đây chưa phải vỏ tự làm mà cũng chính là vỏ mua nên có phần hơi bột nhưng lại bắt mắt. Vỏ rán giòn, vàng ươm đựng trong dĩa bắt mắt. Nước mắm chấm vừa dùng khá ngon, sát bên có nhiều hàng ăn vặt khác.
    Phục vụ: Vì là hàng vỉa hè nên mình không yên cầu quá nhiều về phục vụ tuy nhiên cô chủ hàng khá nhiệt tình.
    Giá cả: Giá 8k/cái theo mình nghĩ là không đắt, 2 người ăn 5 cái hết 40k.

    [​IMG]
    Bánh Rán Mặn Võng Thị

    Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội Thủ Đô
    Không gian: Nằm ở đoạn đình làng, trong ngõ nhưng ngõ khá to, đi vào sẽ thấy quán luôn. Ngồi vỉa hè tuy nhiên khá rộng rãi và thoáng.
    Món ăn: đây sẽ khiến trực tiếp từ khâu làm bánh rồi rán luôn, có tầm 6,7 chảo dầu nào đấy để rán bánh. Mỗi cô ở đây sẽ khiến một quy trình từ cho nhân vào, chảo bán qua chảo dầu rồi từ đó vớt bánh ra rồi cắt, nhìn rất linh động & điêu luyện luôn ý. Bánh sẽ được cắt ra những miếng vừa miệng rồi chan kèm sốt & kèm một nửa đu đủ ngâm. Vỏ bánh mang nét đặc trưng riêng ở đây là màu hơi làm nên màu cam, nước dùng sốt có màu sắc cam, vị nước sốt có vị cay nhẹ hòa quyện với lớp vỏ bánh giòn tan nhưng không làm mất đi vị giòn , nhân gồm thịt băm nấm và miến, không hề độn miến đâu đấy thịt tương đối nhiều & miếng rõ vị, đu đủ cô cho không hề ít sẽ mang lại cảm giác đỡ ngán hơn .
    Phục vụ: Ở đây sẽ có yêu cầu là lấy số & khi nào đọc đến số bạn thì các bạn sẽ ra chỗ cô cắt bán rồi lấy, 2 cô chú cắt bánh và thu tiền cực thoải mái luôn, dù khách đông hay là không thì mình thấy lúc nào thì cũng rất ung dung với khách, xin đổ thêm nước sốt hay đu đủ cô đều vui mừng cho thêm.
    Giá cả: Cực bình dân nhé, chỉ 7k/cái bánh rán mặn rất chi là chất lượng.

    [​IMG]
    Bánh Rán 160 - Lạc Long Quân

    Địa chỉ: Ngõ 160 hạt đậu phộng Long Quân, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội
    Không gian: Quán nằm trong ngõ mang tiếng trong ngõ tuy nhiên mà nhìn vào ngõ cái là thấy quán ngay như kiểu 1 mình quán độc chiếm cái ngõ đó luôn ý, cũng sạch sẽ lắm mà ít xe cộ ra vào, để xe thỏa thích có người dắt hộ cho free.
    Món ăn: đây bán duy nhất bánh rán mặn lộn với nước sốt chua ngọt. Vẫn thích nước để chấm truyền thống lâu đời hơn tuy nhiên thỉnh thoảng chuyển đổi cho khác biệt. Thực sự chỉ nên gọi 2 chiếc trước, là cái bát nhỏ, nếu ăn đc tiếp mới gọi thêm. Ở bên cạnh giờ được mở thêm hàng nộm, chim quay, chè chiếc nên không để no bụng đói con mắt mà bỏ phí. Bánh rán ngập hết trong dầu, nhiều thịt, sốt lại ngọt nên dễ ngán, gọi ít cũng chính là để bánh giòn vì ngâm lâu nhũn không ngon.
    Phục vụ: Vì là hàng vỉa hè nên phục vụ cũng chưa phải tốt xuất sắc.
    Giá cả: Giá 7k/cái bánh mặn, thường thì mỗi cá nhân ăn 2 cái là ngang bụng và hơi ngấy rồi.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    https://www.Foody.Vn/bo-suu-tap/trangdv146/nhung-quan-banh-bot-loc-o-ha-noi-1912178
    https://www.Foody.Vn/bo-suu-tap/viet.Dreamer0711/cac-quan-banh-mi-que-o-ha-noi-ngon-7721706
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này