[HCM] Những điểm nổi bật ở Iphone 7 Đài Loan cao cấp loại 1

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi phamthaovnn, 14/10/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Gần đây một siêu phẩm cực hot mang tên Iphone 7 Đài Loan đã ra mắt thị trường Việt mang theo rất nhiều tính năng hấp dẫn, cấu hình cực khủng, được thị trường đánh giá khá là tốt. Chính vì vậy, mọi người luôn thắc mắc liệu rằng Iphone 7 Đài Loan giá bao nhiêu? Có mắc không? Để giải đáp điều này hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi về sản phẩm nhé!

    [​IMG]

    Đầu tiên phải nói đến là tính năng chống nước chính là điều được người dùng hài lòng nhất ở Iphone 7 Đài Loan. Với tiêu chuẩn chống nước IP67 có thể giúp chiếc Iphone 7 Đài Loan này sống ở độ sâu 1m nước trong vòng 30 phút. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm mang sản phẩm này đi dưới mưa mà không sợ hỏng.

    Iphone 7 Đài Loan cao cấp đi kèm với camera chính độ phân giải 12MP với 6 ống kính, khẩu độ f/1.8 cùng tính năng ổn định quang học tự động. Camera trước độ phân giải 7MP, chụp selfie tốt hơn và chống rung tự động. Bên cạnh đó, hệ điều hành IOS 10 cho phép người dùng iPhone 7 Plus đài loan chỉnh sửa, lưu ảnh dễ dàng hơn ở định dạng RAW.

    Sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64 bit cho Iphone 7 Đài Loan loại 1 tốc độ xử lý cực nhanh. Với con chip này giúp sản phẩm xử lý cao hơn 40% so với chip A9, gấp 2 lần với chip A8. Đặc biệt cao hơn gấp 120 lần so với những chiêc Iphone đời đầu. Đi cùng với điều này chính là sự nâng cấp về bộ nhớ trong. Sản phẩm Iphone 7 Đài Loan cao cấp loại 1 có bộ nhớ lên đến 32 GB cho bạn thoải mái để lưu trữ tài liệu, ảnh, âm nhạc,…

    Iphone 7 Đài Loan cao cấp loại 1 có màn hình 4.7 inch, phân giải 750×1334 pixels, tầm nền màn hình mới được bổ sung thêm 25% độ sáng, mức sáng cao nhất lên 625 nits cùng với khả năng tái tạo màu sắc, cho gam màu rộng hơn và hỗ trợ 3D Touch mang đến những trải nghiệm lý tưởng cho bạn khi chơi game hay xem phim.

    Mặc dù có nhiều tính năng nổi bật, vượt trội như vậy, nhưng sản phẩm iPhone 6s Plus đài loan cao cấp loại 1 lại có mức giá cực rẻ, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chỉ với 2tr400 Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại cấu hình khủng để sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này