Những cách tỉa lông mày phù hợp theo gương mặt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/10/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Lông mày là điểm nhấn cho gương mặt hài hòa và nổi bật hơn. Việc tạo dáng lông mày phù hợp là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp tôn lên những đường nét mà còn giúp bạn thêm phần ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Vậy tạo dáng lông mày như thế nào cho phù hợp với gương mặt? Dưới đây là một số bí quyết bạn nên tham khảo.

    Lông mày phù hợp với khuôn mặt tròn

    Với những cô nàng có khuôn mặt tròn trịa và mũm mĩm thì nên tạo dáng lông mày như thế nào để khắc không cảm giác ngăn mặt mà vẫn nổi bật. Đối với những người có khuôn mặt tròn thì việc tạo dáng mày hơi cong nhẹ và không quá dài là cách rất thích hợp. Chú ý làm rộng phần giữa của lông mày để nó phù hợp và cân đối hơn.
    [​IMG]
    Khuôn mặt tròn nên tạo dáng lông mày không quá nhạt hay đậm

    Tỉa lông mày không để mọc lung tung sẽ giúp gương mặt bạn cân đối hơn, phần cằm cảm giác dài hơn và trán rộng hơn. Như vậy mặt sẽ thoáng và thon gọn hơn. Đây cũng chính là gợi ý cho những cô nàng mặt tròn trong việc tỉa lông mày. Nếu bạn thuộc trường hợp trên thì hãy chú ý nhé.

    Cách tỉa lông mày cho khuôn mặt dài

    Không giống như khuôn mặt tròn, việc tỉa lông mày cho gương mặt dài phải làm sao để tạo cảm giác mặt ngắn lại. Như vậy sẽ cân đối hơn. Chính vì thế dáng lông mày ngang là sự lựa chọn tuyệt vời. Lông mày ngang bắt nguồn từ xứ sở kim chi và làm mưa làm gió trong vài năm qua tại nước ta. Tuy nhiên bạn nên biến hóa lông mày ngang chếch chéo lên hai bên sẽ giúp gương mặt đẹp hơn.
    [​IMG]
    Gương mặt dài nên chọn dáng mày nào?

    Ngoài việc tỉa lông mày thì những người sở hữu gương mặt dài cũng cần chú ý không nên tạo dáng lông mày quá mảnh. Nó sẽ tạo cảm giác gầy gò và nhỏ cho gương mặt. Hãy làm đầy khuôn mặt bằng lông mày đậm và cân đối, hài hòa với gương mặt hơn.

    Khuôn mặt vuông thì tỉa lông mày như thế nào?

    Tướng mặt này cũng rất dễ xác định, với đặc trưng là đường quai hàm vuông và góc cạnh. Vì thế mà dáng lông mày nào phù hợp với gương mặt nhất là thắc mắc của nhiều người. Với hình dáng khuôn mặt này, bạn nên tạo dáng với lông mày cánh cung có độ cao vừa phải.
    [​IMG]
    Một chút cong nhẹ rất phù hợp với gương mặt vuông

    Tỉa lông mày cho khuôn mặt vuông không nên đậm hay mảnh quá. Bởi việc lông mày quá đậm hoặc quá nhạt đều khiến gương mặt kém thu hút. Dáng lông mày cong vừa phải và đậm vừa phải chính là gợi ý cho những cô nàng có khuôn mặt vuông đang có ý định tỉa lông mày.

    Tỉa lông mày cho khuôn mặt trái tim

    Khuôn mặt trái tim là kiểu khuôn mặt phù hợp với hầu hết các dáng lông mày. Đây là kiểu khuôn mặt rất dễ để tạo dáng lông mày. Với kiểu gương mặt trên bạn có thể dễ dàng tạo dáng lông mày ngang hay cong cũng đều phù hợp. Tuy nhiên khi tỉa lông mày nên mảnh phần đuôi để tạo điểm nhấn rõ nhất cho gương mặt.

    Xem chi tiết: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tu...-long-may-phu-hop-voi-khuon-mat-hay-chua.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này