[HCM] Nhân viên nhận vệ sinh nhà cửa tận tình và nhanh nhẹn nhất quận 5

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/10/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người cho rằng đệm trải giường không bao giờ bị bẩn vì được phủ một lớp ga trải giường và thay mới thường xuyên. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Đệm trải giường rất dễ hấp thu mùi và các vết bẩn trong sinh hoạt hàng ngày.
    Nếu bạn nghĩ đến tất cả những bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí là sinh vật sống đang trú ngụ trên tấm đệm thì bạn khó lòng có được giấc ngủ ngon.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng đối với thùng đựng rác dù được dọn dẹp sạch sẽ nhưng mùi hôi cũng vẫn còn dai dẳng. Để “xóa” dấu vết mùi này, bạn dùng một tờ giấy báo, đốt và di chuyển xung quanh thùng rác, mùi sẽ bị “khử”. Lưu ý cẩn thận đề phòng hỏa hoạn.

    [​IMG]
    Các chuyên gia vệ sinh chung cư tphcm thấy nhà vệ sinh muốn sạch thì cần phải chà rửa hằng ngày nhưng đôi khi mùi hôi không biết từ đâu tới luôn gây khó chịu cho bạn.
    Các nhân viên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy ngoài cách khử mùi thông dụng là sử dụng chất tạo mùi nhân tạo để xịt hoặc treo ở một góc thì theo dân gian, có một cách hiệu quả là để một chai dầu gió (mở nắp) ở một góc khuất nào đó.
    Ngoài ra, khi nấu ăn, bạn nên để vài vỏ quả quýt tươi bên cạnh bếp. Sức nóng của bếp sẽ làm vỏ quýt khô, đồng thời có tác dụng khử mùi rất tốt.
    Tủ quần áo lâu ngày tích tụ hơi ẩm sẽ có có mùi mốc nên hay để một cục xà phòng ở một góc trống nào đó của tủ, mùi mốc cũng sẽ bị đánh bay hiệu quả.
    Phòng mới xây hay sơn lại thường có mùi sơn mới rất khó chịu, mùi này có thể kéo dài từ một đến vài tuần. Để khắc phục, hãy đặt hai bát nước có pha muối dưới sàn, mùi sơn sẽ biến mất trong hai ngày.
    Một tấm đệm trải giường sạch sẽ, thơm mát sẽ giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon lành. Hãy vệ sinh đệm trải giường giúp gia đình có những giấc ngủ ngon nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này