Nhận vệ sinh nhà dân và công trình an toàn tại quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/1/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Giấm không thể làm sạch được một số vết bẩn như máu, mực, nhựa cây hay kem. Những vết bẩn này thường có xu hướng ngấm sâu rất nhanh và cũng không tác dụng với axit. Để tẩy sạch chúng bạn phải dùng đến những thuốc chứa enzyme tiêu hóa.
    Theo như dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean ( xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/) thì giống như bàn đá, những loại gạch đá trong phòng tắm cũng không phù hợp để dùng những loại chất tẩy rửa có tính axit như giấm hay chanh.
    [​IMG]
    Vì vậy nếu muốn vệ sinh nhà tắm bạn chỉ nên dùng xà phòng hoặc chất tẩy rửa đã được pha loãng.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng ( xem tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-cong-trinh-sau-xay-dung-tphcm-1) thì nếu trứng sống bị rơi vãi xuống sàn thì bạn cũng không nên dùng giấm để lau. Thành phần axit trong giấm kết hợp với trứng sẽ làm trứng đông lại, việc lau chùi sẽ càng thêm khó khăn hơn.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng ( xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-cong-nghiep/ve-sinh-cong-trinh-sau-xay-dung-tphcm-1) thì giấm ăn có thể làm những đồ dùng bằng sắt bị hư hỏng, ăn mòn. Vì thế hãy cần thận đừng để giấm bám dính lên đồ sắt. Nếu muốn vệ sinh bạn cần làm theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.
    Một mẹo nhỏ được nhiều người truyền tai nhau đó là pha giấm vào nước để lau sàn gỗ sẽ làm sàn sáng bóng hơn. Tuy nhiên các chuyên gia cho biết giấm có thể làm màu sơn trên gỗ dần bay đi. Nếu bạn vẫn muốn thử hãy pha giấm thật loãng và chùi ở một khu vực nhỏ và kín trước khi sử dụng cho toàn bộ sàn.
    Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sử dụng đúng cách khi muốn dùng giấm ăn để tẩy rửa các vết bẩn bám trên đồ đạc gia đình. Bạn đọc quan tâm đừng quên tham khảo các bài viết tư vấn mẹo vệ sinh nhà cửa trên website của chúng tôi nhé!
    Dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này