Nguyên lý hoạt động bếp chiên nhúng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Bếp chiên nhúng loại nào vô cùng tốt hay có nên mua bếp chiên nhúng loại nào mức giá tương đối rẻ, bền đẹp? Đây là các nghi vấn được khá nhiều người dùng đang cực kỳ để ý cần được trả lời trong công đoạn tìm mua 1 thiết bị nhà bếp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.
    Việc tìm mua nồi chiên nhúng là điều không có thuận tiện chút nào, mặc Dù thế bạn cũng cần bỏ ra 1 chút thời giờ để đọc bài viết sau đây do http://inoxhungcuong.com/ cung cấp thì chúng tôi bảo đảm bạn sẽ sở hữu được 1 chiếc bếp chiên điện thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    Hãy bắt đầu ngay thôi nào!
    Bếp chiên nhúng điện là gì?
    Bếp chiên nhúng hoặc còn gọi với khá nhiều cái tên khác nhau như: nồi chiên nhúng, lò chiên nhúng, chảo chiên nhúng..là một một loại bếp chiên mới được du nhập vào Việt Nam vào những năm 2015 với mục đích là giải quyết những thiếu xót mà những chảo chiên truyền thống.
    Trên thị trường Việt Nam bây giờ có hai dòng bếp chiên chính chính là bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi. Phụ thuộc vào nhu cầu dùng của gia đình mà bạn có thể chọn mua nồi chiên thích hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.
    Vậy thiết bị nhà bếp này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?
    Cấu tạo bếp chiên nhúng
    Về cơ bản bếp chiên có cấu tạo cực kỳ dễ dàng giống như chiếc chảo cất dầu ăn lớn được làm bởi inox 304 có khả năng chống gỉ và hệ thống làm nóng bởi điện hoặc bởi gas.
    Bếp chiên nhúng điện có cấu tạo cực kỳ tiện lợi: những bộ phận có thể tháo rời ra bởi vậy cực kỳ thuận tiện cho việc vệ sinh bếp 1 cách thức dễ dàng.
    Ngoài ra, chiếc nồi chiên nhúng này còn có thêm những linh kiện kèm theo như rổ chiên nhúng, nắp đậy bao bì carton dầu để bảo đảm cho quý khách khi đang sử dụng dầu chiên hay tránh bụi bẩn rơi vào thùng giấy cất giữ dầu.
    các bếp chiên điện công nghiệp ngày nay được trang bị thêm bộ điều khiển nhiệt độ, hệ thống đèn báo nhiệt hoặc dây cảm biến nhiệt độ. Tất cả các dòng bếp chiên nhúng điện ở cửa hàng chúng tôi đều có chế độ tiết kiệm điện lúc dầu sôi đạt tới nhiệt độ điều chỉnh trước.
    Do dầu chiên tại nhiệt độ cao nên lớp vỏ bên ngoài được thiết kế một lớp phương pháp nhiệt đảm bảo cho người tiêu dùng lúc vận hành chạm vào thân bếp không bị bỏng.
    Chiếc bếp chiên nền công nghiệp này được thiết kế cực kỳ bắt mắt, sang trọng, hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp căn bếp của bạn. Sản phẩm phù hợp với mọi không có gian nội thất từ cổ điển tới hiện đại.
    Nguyên lý hoạt động bếp chiên nhúng
    Với cơ chế hoạt động đơn giản là đốt nóng dầu ăn bằng thanh nhiệt được đặt trực tiếp trong khoang cất giữ dầu, vì thế cách thức dùng bếp chiên bằng điện nói chung cũng như bếp chiên nhúng đơn HX-81 nói riêng vô cùng dễ dàng. Trên bảng điều khiển:
    Với nguyên lý hoạt động thuận tiện chính là làm nóng dầu chiên nhúng bởi thanh nhiệt được lắp đặt trực tiếp trong thùng giấy cất dầu, chính vì vậy cách thức dùng bếp chiên nhúng dùng điện vô cùng đơn giản.
    Đèn màu đỏ (tức đèn báo nguồn): Có tác dụng báo cho người sử dụng biết điện đã được cấp vào trong máy.
    Đèn màu vàng (tức là báo bếp đang hoạt động): Có tác dụng cho quý khách biết bếp đang hoạt động và gia nhiệt.
    Núm vặn tùy chỉnh: Có tác dụng bật tắt hệ thống phát nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ bộ phận gia nhiệt từ 50 -200 độ C.
    Xem thêm: giá bếp chiên nhúng berjaya
    [​IMG]
    Những tiêu chí nhận định bếp chiên nhúng loại nào tốt
    Mua bếp chiên nhúng rất tốt mức giá bao nhiêu?
    So với ngày trước tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì giá thành của sản phẩm tương đối cao thì ngày nay những dòng bếp chiên nhúng nhập khẩu có giá cả vô cùng cạnh tranh giao động 950.000 VNĐ cho đến 2.500.000.
    Mặc Dù vậy, inoxhungcuong có cái nhìn nhận thấy rằng các dòng bếp chiên dao động từ 1.000.000 tới hai.800.000 thường được người sử dụng sở dụng rộng rãi và thông dụng hơn ai hết
    giá cả bếp chiên nhúng đơn bán chạy nhất ngày nay chỉ có 1.100.000 VNĐ. Tính năng nổi bật của sản phẩm này là được sở hữu 1 thiết bị nhà bếp bắt mắt, sang trọng hiện đại.
    Kiểu dáng thiết kế bếp chiên như thế nào?
    Kiểu dáng của nồi chiên điện là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến gu thẩm mỹ của gia chủ. Trên thị trường HN bây giờ, theo chúng tôi khảo sát qua thì phần lớn các loại bếp chiên nhúng điện có thiết kế khá giống nhau.
    Kích thước bếp chiên nhúng đơn có chiều dài, rộng, cao là 40x30x20 cm. Với thiết kế khá nhỏ gọn bạn có thể đặt sản phẩm lên trên mặt bàn, quày hàng hóa di động mà không có lo sản phẩm chiếm khá nhiều diện tích. Trọng lượng của bếp chiên nhúng điện đơn khoảng 4 kg do đó bạn có thể vệ sinh đơn giản và dễ dàng.
    Ngoài ra, bạn cần phải kiểm tra chi tiết những yếu tố khác như tay cầm rổ bếp chiên nhúng phải chắc chắn, nút điều chỉnh phải đảm bảo vặn đơn giản, hoạt động cực tốt, nắp đậy bếp chiên ko bị móp méo, cong vênh, bảng điều khiển phải hiện thị rõ ràng.
    [​IMG]
    khi có nhu cầu người tiêu dùng sử dụng thiết bị bếp chiên Berjaya chất lượng được nhập khẩu trực tiếp, vui lòng liên lạc với Inox Hùng Cường với số hotline: (028)66.840.844 – (028)22.400.007 để được giải đáp, báo giá cả chi tiết nhất. doanh nghiệp TNHH Inox Hùng Cường tự hào là nhà phân phối thiết bị bếp công nghiệp chính hãng, uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này