[Toàn Quốc] Người phát minh ra sản phẩm dụng cụ làm bánh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 13/5/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Nhanh mắt lựa chọn dụng cụ làm bánh thích hợp

    Khuôn làm bánh trung thu - Việc nướng độ ẩm cao như vậy ngoài vấn đề giúp cho đế bánh giòn nhưng phần nhân vẫn không biến thành cháy xém, thì việc nướng nhiệt cao còn tạo được một hương vị đặc trưng hơn so với nướng ở độ ẩm thấp. thông thường thời điểm nướng 1 chiếc Pizza chỉ độ khoảng vài phút. Với độ ẩm lò càng cao, thời gian nướng càng ngắn. 1 số ít loại pizza đặc biệt quan trọng thì còn tồn tại nhu yếu thời điểm nướng chỉ nên từ một phút rưỡi đến 2 phút rưỡi, vì thế nhiệt độ nướng cần đạt đến 1 độ ẩm tốt nhất định.

    Cây vét bột (spatulas): Cây vét bột này với bạn nào đã biết làm bánh rồi thì không hề lạ nữa. Loại đó cũng rất nhiều loại khác nhau, tuy vậy với mức độ cơ bản, chỉ cần 1 cây, & cây nào cũng rất được cả. Cây vét bột này chức năng chính để lấy kem vào bên trong túi, đặc biệt là các tình huống chúng ta cần kem với các màu không giống nhau ở bên trong túi. ngoài những loại spatulas này cũng giúp tạo một số ít kiểu tô vẽ trang trí đơn giản khác nữa. giá bán của cây vét bột cán gỗ này khoảng tầm 20.000/cái cho loại thường.

    [​IMG]
    Mình vẫn tiếp tục làm pizza và chưa khám phá kĩ càng xem pizza phải ra làm sao mới đúng, nhưng trong tương lai càng ăn nhiều, càng cảm nhận thấy vỏ pizza đó có vẻ như bất cập, bánh trông không phồng & có vẻ hơi khô so với phía bên ngoài. Dạo một vòng tìm hiểu, mình có ghé blog Savourydays của chị Trang đọc vài nội dung bài viết về pizza, & thấy rõ ràng và cụ thể làm pizza muốn đúng cách dán thì không đơn giản như vậy và điều mình nhận thấy ở bột pizza trước giờ mình vẫn hay làm là chúng rất khô, không ẩm và dai như bột pizza của rất nhiều siêu thị nhà hàng truyên thống.

    Bài trước là nói về Gateaux Hong Kong là sự việc khởi đầu cho hàng loạt những bài dông dài về tô vẽ trang trí bánh kem cơ bản. Từ lúc bắt đầu tìm hiểu về tô vẽ trang trí bánh kem mình đã dám mạnh miệng to tiếng khi bảo rằng chắc sẽ có được ngày một ngôi nhà làm được bằng bánh kem không chừng. Mình bị ảnh hưởng tác động nhiều hơn thế nữa bởi cách tô vẽ trang trí có phần trang nhã và ít sắc tố hơn của các loại bánh Âu. do đó, định bụng buổi đầu khi tính làm một cái bánh kem Tặng bằng hữu, chỉ mong sao phân tích những kiểu bắt hoa đơn giản và thông thường nhất, nhưng khi miệt mài xem đoạn phim dạy bắt bông kem, thế là tôi đã ấp ủ sẽ có được ngày mình làm được căn nhà bánh chỉ bằng bắt bông kem thôi đây.

    Về cơ bản, máy đánh trứng có công suất lớn, vận tốc quay của que đánh nhanh thì trứng sẽ nhanh đánh bông hơn. Có 2 mẫu máy đánh trứng thông dụng: Máy cầm tay (hand mixer): Máy cầm tay thường sẽ có hiệu suất nhỏ, khoảng chừng độ 100-200w. giá thành của dòng máy đó cũng khá xê dịch từ 100.000 đến khoảng 2-3 triệu/cái tuy thương hiệu. Ưu điểm: nhỏ, gọn, dễ sử dụng, giá cả hợp lý và phải chăng. Khuyết điểm: không hề đánh bột bánh mì, máy nhỏ năng suất thấp đánh trứng mất thời gian hơn. Máy cần thời khắc nghĩ khi sử dụng lien tục khoảng 5phút, máy khá nóng (chỉ xay ra với dòng máy yếu khoảng tầm độ 100-150w). những dòng máy loại này có cac nhãn hiệu như các dòng máy Trung Quốc, Daewoo, Panasonic, Philip, Kenwood…

    Ở Nước Nhà có 2 loại vét bột, 1 loại nhựa cứng đúc khuôn nguyên cái, giá cả tương đối mềm chỉ chừng 15.000/cái, cái này mình vẫn còn đó dùng đến lúc này. Loại thứ 2 thì cán bằng nhựa cứng và phần muôi vét thì bằng silicon hoặc nhựa dẻo, kể chung là mềm và có thể bẻ cong dễ dàng. Giá loại này cao hơn và sử dụng sẽ tốt hơn. mặc dầu mình vẫn dùng loại vét bột cứng không hề thấy yếu tố gì nhưng vét bột minh chứng và khẳng định không cao bằng loại dẻo vì sẽ uốn cong được & vét bột tốt hơn.

    Tham khảo thêm: http://dolambanh.net/
    Điều kiện bắt buộc để sử dụng là rất cần phải hâm nóng pizza stone trong tiến trình hâm lò. những nguyên vật liệu phải chín cùng lúc: Với pizza bạn có thể cho lên bánh các gì mình thích, đương nhiên sẽ không thể bỏ qua phô mai & sốt cà. thế nhưng, thời gian nướng 1 chiếc bánh pizza kha khá ngắn, để khẳng định tất cả phần topping đều được chín tới cùng lúc thì việc cần làm là lựa chọn những nguyên vật liệu sắp kèm cho phù hợp hoặc nấu trước 1 số nguyên liệu để phần toppings & phần đế bánh đạt yêu cầu cùng thời điểm. Ví dụ nếu làm Pizza thủy hải sản thì nên làm chín sơ qua trước khi sắp lên mặt bánh.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này