Nên mua thuốc cai thuốc lá ở đâu?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/1/18.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    MUA THUỐC CAI THUỐC LÁ Ở ĐÂU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG - CHÍNH HÃNG – NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY LANG NGHỊ NÊN MUA Ở ĐÂU– SỰ THẬT VỀ THẦY LANG NGHỊ VÀ BÀO THUỐC THẦN DƯỢC CAI THUỐC LÁ, THUỐC LÀO.
    Câu chuyện về ông Nghị và bài thuốc dân gian “thần kỳ” giúp chữa dứt chứng nghiện thuốc lá lâu năm thời gian gần đây được rất nhiều người quan tâm. Từ khóa tìm kiếm về danh tánh Thầy Lang Nghị và thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị hầu như phủ kín công cụ tìm kiếm trên google. Chính vì thế đã có không ít đối tượng lợi dụng long tin của khách hàng đối với sản phẩm thuốc cai nghiện Thanh Nghị tự sản xuất và buôn bán thuốc giả không đảm bảo chất lượng tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng hoang mang. Câu hỏi đặt ra ở đây là mua thuốc cai thuốc lá ở đâu là uy tín nhất, đảm bảo hàng thật, không giả mạo?
    [​IMG]
    Xem thêm: Thông tin về thầy lang nghị: http://cachbothuocla.vn/
    Mua thuốc cai thuốc lá ở đâu?
    Thuốc cai thuốc lá là một bài thuốc dân gian được xem là “thần dược” trị dứt hoàn toàn chứng nghiện thuốc lá lâu năm. Bài thuốc được làm từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên đã được kiểm chứng không có chứa bất kỳ độc tố nào gây nguy hiểm đến cơ thể người sử dụng.
    Từng là một người nghiện thuốc lá lâu năm nên Thầy Lang Nghị biết được những tác hại khôn lường của nó đến sức khỏe, do đó ông quyết tâm mang bài thuốc này đến với nhiều người với mong muốn giúp học thoát khỏi cảnh phì phèo điếu thuốc mỗi ngày. Bài thuốc dần dần được nhiều người biết đến, tính cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 5000 người cai nghiện thuốc lá thành công nhờ nước súc miệng Thanh Nghị do chính ông làm.
    Thời gian đầu còn gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng cung cấp sản phẩm cho khách hàng vì lượng khách ngày một đông. Thuốc sẵn có không đủ bán, nên nhiều khách hàng lặn lội từ xa đến đành phải hẹn lại lần sau. Đánh vào điểm yếu này một số cá nhân đã tổ chức sản xuất và buôn bán thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị giả nhằm để trục lợi, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và uy tín của sản phẩm.
    Thời gian gần đây, với quy mô ngày càng rộng lớn nhiều người biết đến bài thuốc của Thanh Nghị hơn. Ông mạnh dạn thành lập công ty với mục đích cung ứng và đáp ứng nhu cầu thuốc cho người dân cả nước. Được thành lập và đưa vào hoạt động năm 2017 vừa qua tính cho đến nay cũng đã được hơn 1 năm, với lượng khách hàng ngày một tăng. Nhờ có thầy lang Nghị việc cai thuốc lá giờ đây không òn là nổi lo của người dân.
    Có thể bạn quan tâm: sự thật về thuốc cai thuốc lá thầy nghị
    Công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị
    · Tên giao dịch: THANH NGHI INTERNATIONAL LIMITED COMPANY
    · Mã số thuế: 6001550889
    · Địa chỉ: Buôn Phơng, Xã Ea Tul, Huyện Cư M’gar, Tỉnh Đắk Lắk
    · Đại diện pháp luật: Nguyễn Thanh Nghị
    · Ngày cấp giấy phép: 20/09/2016
    · Ngày hoạt động: 21/09/2016
    Như các bạn cũng biết thời gian gần đây có không ít cơ sở, địa điểm bán thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị giả mạo, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm Thanh Nghị, điều quan trọng là người dân không phân biệt được đâu là hàng giả hàng thật, kiên trì sử dụng đến cùng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Vì vậy nhiều người dân có ý định cai nghiện thuốc lá nhưng lại hoang mang không biết nên mua thuốc ai thuốc lá của ông Nghị ở đâu? là đảm bảo chất lượng và không phải hàng giả.
    Vì vậy khi mua thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị đặt biệt là hàng online các bạn nên cẩn thận , tìm hiểu kỹ địa điểm cơ sở có uy tín, có địa chỉ cụ thể chính xác, được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Tốt nhất các bạn nên nhờ người quen mua thuốc tại đúng địa điểm cơ sở chính hoặc đích thân đến nơi để mua để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhiều khách hàng lo lắng không biết nên mua thuốc cai thuốc lá ở đâu mới đảm bảo uy tín? Các bạn có thể đến trực tiếp công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị để mua sản phẩm là an toàn nhất, những sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp cai nghiện thành công, không có tác dụng phụ, cũng không tái phát trở lại.
    Nói tóm lại an toàn vẫn là trên hết mua thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị hãy đến ngay Công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị. Không nên mua online không rõ nguồn gốc đôi khi “tiền mất tật mang” lúc nào không hay. Mọi thông tiết mua hàng tại công ty TNHH quốc tế Thanh Nghị xin liên hệ về holine: 0937.999.666 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này