Nc247info tổng hợp: Real xóa tên Gareth Bale

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 19/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng gạch tên Gareth Bale, trao áo số 11 cho một cầu thủ khác.

    Xem thêm: Bong99

    Gareth Bale chưa chính thức rời Real Madrid. Tuy nhiên cầu thủ này đã bị gạch tên khỏi đội hình "Los Blancos". Số 11 của Bale được chuyển cho Marco Asensio.
    Động thái này được CLB chủ sân Bernabeu thực hiện ngay sau cuộc gặp mặt giữa Bale và ban lãnh đạo. Tối 18/9 (giờ Hà Nội), cầu thủ người xứ Wales đã có mặt tại London. Bale sẽ tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của Tottenham.Mọi đội bóng đều có thể tối đa hóa cơ hội bằng cách tập hợp những cầu thủ đang ở giai đoạn đỉnh cao phong độ, trở thành số một và giành lấy danh hiệu trước khi bước vào xây dựng lại đội hình. Khi đề cập tới điều này, tất cả đều có thể nhận ra HLV Solskjaer đang cố gắng xây dựng đội hình Man United tiến đến “khoảng thời gian tốt nhất để vô địch” trong trường hợp Man City và Liverpool để lộ dấu hiệu sa sút phong độ.
    [​IMG]
    Asensio sẽ thay Bale khoác áo số 11 tại Real Madrid. Ảnh: La Liga.
    "Gà trống" đã đạt thỏa thuận mượn Bale trong mùa giải 2020/21. Đội bóng Hoàng gia cũng đồng ý hỗ trợ Spurs một phần trong khoản thu nhập 13 triệu bảng mỗi năm của chân sút 31 tuổi.
    Tottenham dự kiến ra mắt cùng lúc 2 tân binh đều từ Real. Hậu vệ trái Sergio Reguilon cũng sẽ khoác áo CLB phía Bắc thành London theo bản hợp đồng dài hạn với giá 28 triệu bảng.
    Cả Bale và Reguilon đều là mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên Tottenham mới là đội có được sự phục vụ của 2 ngôi sao này. Spurs đã đáp ứng mọi yêu cầu từ phía Real, bao gồm cả việc điền điều khoản cho phép Real mua lại Reguilon trong tương lai.
    Bale đầu quân cho Real vào năm 2013 với giá 90 triệu bảng. Anh đã ra sân 251 trận, ghi 105 bàn và giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ, gồm 2 chức vô địch La Liga cùng 4 cúp Champions League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này