Nc247info tổng hợp: Dybala vượt mặt Ronaldo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 13/8/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    Tiền đạo người Argentina đã trải qua một mùa giải xuất sắc nên xứng đáng nhận giải thưởng cá nhân cao quý này.Mới đây, ban tổ chức Serie A thông báo Dybala đã là người thắng cuộc ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Ngôi sao 26 tuổi đã ghi 11 bàn cùng 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Juve mùa này, góp công lớn giúp "Lão bà" vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Về phần Ronaldo, anh tiếp tục mất một danh hiệu cá nhân sau khi đã tuột hai giải "Vua phá lưới" Serie A cùng Chiếc giày vàng châu Âu vào tay tiền đạo Ciro Immobile của Lazio. Bản hợp đồng mới nhất của Juve là Dejan Kulusevski, đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất năm sau mùa giải thi đấu thăng hoa trong màu áo Parma theo dạng mượn.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Juve có Wojciech Szczesny ẵm giải Thủ môn hay nhất mùa. Stefan De Vrij của Inter, Papu Gomez của Atalanta và Immobile lần lượt đoạt danh hiệu hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo hay nhất mùa.
    Nhìn chung, các giải thưởng nêu đều hoàn toàn xứng đáng. Dybala tuy không ghi nhiều bàn hơn Ronaldo, thậm chí kém xa (11 vs 31), nhưng tầm ảnh hưởng cũng như chất lượng bàn thắng của anh tốt hơn CR7.
    Hiện tại, Dybala vẫn còn hợp đồng 2 năm với Juventus, và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa mùa tới.
    Pha lập công của Son Heung-min từng giành giải bàn thắng đẹp nhất tháng 12/2019. Anh đã vượt qua 9 đối thủ ở danh sách rút gọn để giành danh hiệu đẹp nhất mùa. Mùa này, tiền đạo sinh năm 1992 ra sân tổng cộng 41 trận cho Tottenham Hotspur trên mọi đấu trường, ghi 18 bàn và có 12 pha kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích của thầy trò HLV Jose Mourinho mùa này không tốt khi bị loại khỏi Champions League và về thứ 6 chung cuộc tại Premier League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này