Nâng mũi ở Thái Lan liệu có đẹp hơn ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/4/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ! Em có mấy người bạn đi nâng mũi ở Thái Lan về rất đẹp, nên em cũng muốn sang Thái để khắc phục mũi thấp tẹt của mình. Tuy nhiên, em không giỏi tiếng Thái cũng như tiếng Anh nên em khá băn khoăn. Xin bác sĩ cho em một vài lời khuyên, em có nên sang Thái để nâng mũi không? Em xin cảm ơn! (Hoài Quyên – Hà Nội)

    Xin chào bạn Hoài Quyên!

    Lời đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Bạn đang định qua Thái Lan để nâng mũi nhưng bạn lại hoang mang vì không biết giao tiếp thế nào khi không thạo tiếng, chúng tôi xin được cung cấp cho bạn một số thông tin như sau:
    [​IMG]

    Mũi cao thanh tú là điều mà phái đẹp nào cũng mong muốn.
    Nâng mũi là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đã và đang được rất nhiều các quốc gia trên thế giới hiện nay áp dụng trong đó có đất nước của xứ sở Chùa Vàng – Thái Lan. Tại Thái Lan có rất nhiều các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ nâng mũi cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi có chuyên môn và một hệ thống đa dạng các dạng các dịch vụ nâng mũi từ những dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật đến những dịch vụ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line.
    [​IMG]

    Thái Lan có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nâng mũi với hệ thống đa dạng các dạng các dịch vụ nâng mũi
    Hiện nay, nếu bạn muốn tới Thái Lan để nâng mũi và đang có nhu cầu tìm một địa chỉ nâng mũi đẹp ở Thái Lan thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ nâng mũi được cho là khá đẹp và uy tín ở đất nước này như:
    • Bệnh viện Quốc tế Yanhee.
    • Bệnh viện Samitivej.
    • Bệnh viện Samui.
    • Bệnh viện Piyavate,…
    Tuy nhiên, nếu như bạn không rành tiếng Anh cũng như tiếng Thái thì việc đến các địa chỉ nâng mũi đẹp ở Thái Lan là điều khá khó khăn cho bạn bởi nếu muốn thuận lợi trong giao tiếp với các bác sĩ ở đây thì bạn sẽ phải đi cùng một người phiên dịch. Đó là chưa kể việc qua các địa chỉ nâng mũi đẹp ở Thái Lan cũng “ngốn” khá nhiều chi phí của bạn rồi những bất cập trong nơi ăn, chốn ở. Thay vì tìm tới những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Thái Lan, bạn có thể thực hiện nâng mũi làm đẹp cho mình ngay tại các địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam mà không cần phải mất nhiều thời gian đi đâu xa.

    Tại Việt Nam hiện nay cũng đã và đang áp dụng các phương pháp nâng mũi thành công để đem đến những chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất cho các khách hàng tại nhiều địa chỉ nâng mũi đẹp và chất lượng. Hãy tham khảo bạn bè, các diễn đàn làm đẹp, nghe lời khuyên để tìm được địa chỉ thẩm mỹ tin cậy uy tín. Chúc bạn luôn xinh đẹp, tự tin!


    Theo: http://thammynangmui.net/co-nen-thuc-hien-nang-mui-o-thai-lan/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này