Muốn hiểu thị phần ô tô nhân loại thì cần biết những số lượng này

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vinh89, 16/4/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Từ Đài Loan Trung Quốc, Mỹ, Đức rồi đến Anh, [Xem thêm: Toyota Tiền Giang] cơn lốc mang tên "doanh số" quét qua thị trường tiêu dùng xe trái đất khiến không to đại gia phải lao đao. Ở chiều đối ngược lại, những chiếc tên mới nổi đầy màu mỡ như Ấn Độ hay Brazil lại đạt được kết quả đáng chú ý.
    phân khúc SUV liên tiếp đóng góp 1 phần ba tổng số lượng bán xe toàn cầu đối với cả 4 hạng mục con đều tăng trưởng giỏi. Doanh thu xe sang của một số trong những hiệu xe cao cấp vẫn giữ đà tăng trưởng trong khi phần vướng lại cảm thấy không được màu đỏ lộc may như vậy. Các thông số kỹ thuật cần thiết nhất của thị trường tiêu dùng xe thế giới trong năm 2018 đang được Jato Dynamics tổng hợp and diễn giải thông qua các biểu đồ dưới đây.
    [​IMG]
    một mình phân khúc SUV tăng trưởng trong hoàn cảnh sedan và MPV càng ngày lao dốc nhanh hơn. Jato Dynamics bình chọn tăng trưởng của xe SUV thuộc diện bền vững & sẽ vẫn là Xu thế toàn cầu trong 1 khoảng thời gian lâu năm nữa.
    [​IMG]
    Trung Quốc, Anh, Italy & Canada là 4 thị phần lớn có mức giảm doanh thu khá sâu trong năm 2018. Mỹ, Đức chững lại còn các thị trường tiêu dùng đang nổi cũng như Brazil, Ấn Độ, Nga, Thái Lan và Indonesia tăng cường. Ấn Độ đang tiến rất sát tới chỗ đứng thứ 4 của Đức đang nắm giữ.
    [​IMG]
    Geely sau màn chơi lớn mua lại cổ phần của Daimler and nắm bắt Volvo đang tăng trưởng khỏe mạnh hơn bao giờ hết tại Đài Loan Trung Quốc và nhảy vọt lên vị trí thứ 3, chỉ với sau 2 đại gia Volkswagen và GM.
    [​IMG]
    Cadillac sẽ có thể chịu thua 3 đại gia Đức và Lexus (và đang tới là cả Tesla) ngay tại sân nhà Mỹ nhưng lại chiếm với lợi thế vượt lên trên trội tại Trung Quốc nhờ được thiết kế trẻ trung và tràn đầy năng lượng, bóng nhoáng. Mercedes dù xếp đầu trên trái đất nhưng tại Đài Loan Trung Quốc đơn thuần lựa chọn thứ 4 sau cả Porsche.
    [​IMG]
    Tại thị phần to thứ 2 quả đât là Mỹ SUV và buôn bán tải vẫn đang chiếm hữu mức tăng trưởng xuất sắc. Trong số 3 đại gia làng xe Detroit, có duy nhất một mình FCA có thành tựu một cách khách quan trong thời gian trước nhờ 2 tên thương hiệu Jeep and Ram. Tesla không hề có tên trong biểu đồ của Jato nhưng là Brand Name chiếm hữu tỉ lệ tăng trưởng cao kỷ lục trong giai đoạn này.
    Tham khảo: Autocar
    http://toyotatiengiang.top/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này