[HCM] Mua sofa da ở đâu và chọn gối trang trí thế nào

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi sofaza, 3/10/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Phòng khách đẹp khi được trang trí bởi những món nội thất sang trọng và hài hòa với không gian sống. Vì thế một bộ ghế tốt, đẹp là điểu mà ai cũng mong muốn, nhưng như thế vẫn chưa đủ. Hãy lựa chọn thêm những chiếc gối da xinh xắn nhé, khi mua sofa da ở đâu bạn cũng sẽ thấy bán kèm những món đồ trang trí thích hợp với bộ ghế.

    [​IMG]

    Trang trí thật nhiều gối xinh xắn cho bộ ghế sofa nhập khẩu

    Nếu bạn muốn mang đến sự trẻ trung và năng động cho phòng khách thì hãy sử dụng những chiếc gối đa màu sắc, kết hợp nhiều màu sắc rực rỡ tạo nên sự sinh động cho bộ ghế sofa da nhập khẩu. Chọn chúng thành cặp hoặc màu tương xứng để việc kết hợp được hài hoà hơn. Hoặc nếu nhà bạn có thú cưng hay bạn yêu thích các loài động vật dễ thương thì hãy chọn gối in hình chúng để tạo nét độc đáo riêng và mang tính sở hữu cao cho chủ nhà.

    Bạn là người có tính thẩm mỹ cao và yêu thích sự gọn gàng và chỉn chu thì hãy chọn những chiếc gối đơn màu tông suyệt tông với màu ghế tạo sự tương đồng nhẹ nhàng, đơn giản. Hay chọn những gam màu nổi bật tạo điểm nhấn cho chiếc ghế sofa, sắp xếp chúng về một phía và phía còn lại trải một chiếc khăn mỏng sẽ tạo lên sự thanh lịch và sang trọng cho căn phòng. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách trang trí đối xứng, từng đôi gối một sẽ được chia ra hai bên với màu sắc khác nhau để tự tạo điểm nhấn cho nhau. Tốt nhất hãy chọn
    mua sofa da thật tphcm đẹp kèm theo những chiếc gối xuyệt tông tinh tế.

    [​IMG]

    Phòng khách đẹp tươi mới và lạ mắt

    Những bộ ghế sofa da luôn đẹp và bền sẽ sử dụng được lâu dài cho dù bạn có mua sofa da thật ở đâu, chúng luôn đơn giản, tiện dụng và đặc biệt rất sang trọng. Một bộ ghế có thể sử dụng đến 10 năm, 20 năm hoặc hơn thế nữa giá sofa da lại phải chăng, nên việc đổi mới phong cách căn phòng sẽ phụ thuộc nhiều vào cách sắp xếp và trang trí bộ ghế. Hãy lựa chọn những chiếc gối với màu sắc và hoa văn thích hợp để tạo nên không gian đẹp, độc của riêng bạn nhé.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này