[Toàn Quốc] Mua Mi laptop Air 13 - 1 cái máy tính xách tay mang rất nhiều cảm xúc of Xiaomi

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/3/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Là một nhãn hàng điện tử có được số lượng tín đồ đông đúc tại VN, Xiaomi mang lại của người mua một hệ sinh thái Mi phong phú trải dài của phần lớn sp danh tiếng. chiếc Mi notebook Air 13 sau đây chính là 1 minh chứng rõ của điều nay.

    sửa chữa điện thoại samsung
    [​IMG]


    cảm thấy thứ 1 có thể nói là mình tương đối ấn tượng sở hữu thương hiệu hoàn thiện của Mi laptop Air 13. Máy Những ý do cho mình một market kim loại nguyên khối cùng các đường nét kĩ càng có độ hoàn thiện cao, tương tự như bí quyết mà Xiaomi tạo ra cái Redmi Note 4X huyền thoại of hãng.


    [​IMG]


    không chỉ với tính thẩm mỹ, ưu thế từ chất liệu còn giúp đỡ của Mi notebook Air 13 sở hữu Một số chắc chắn và hỗ trợ phải chăng hơn của tài năng tản nhiệt của sản phẩm. Tuy vậy, cách Xiaomi hoàn thiện dạng sần của lớp vỏ sẽ làm cho máy dễ dàng bám vết bẩn hơn, đây cũng là nhược điểm chung sở hữu những chiếc máy tính xách tay kim loại nguyên khối của thị trường.

    thay mặt kính samsung a7
    [​IMG]


    khía cạnh hơn về thiết kế Mi máy tính xách tay 13 sỡ hữu cho mình thông số hơi mãn nhãn sở hữu “số đo” 309 x 211 x 14.8mm (Dài x Ngang x Dày) cộng trọng lượng chỉ ~1.3kg. Điều này đem lại cho người dùng Sở hữu Mi máy tính xách tay Những thoải mái mỗi khi sở hữu notebook ra ngoài dùng, nhỏ gọn nhưng cũng ko kém phần thuận tiện.


    [​IMG]


    Điểm mới of các chiếc Mi laptop chính là việc nhà cung cấp đã tối giản hóa market, cất giấu đi những cái logo có phần “màu mè” và nhằm lại cho sản phẩm 1 vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng không kém phần kì bí. Cầm laptop Air Mua khách hàng sẽ bị mãn nhãn bởi kiểu dáng tối giản của sản phẩm, bạn có khả năng thích hoặc ko thích kiểu dáng 2017 nhưng có những người yêu thích Những dễ dàng như mình thì đây chắc chắn là một điểm mạnh sáng giá.

    thay màn hình Sony xa1 ultra
    [​IMG]


    Xiaomi Mi máy tính xách tay Air 13 được đồ vật một màn hình 13.3 inch có độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), Đánh giá sơ bộ mặt hình of máy đem lại uy tín hiển thị vô cùng rẻ, Hình Hình sắc nét, màu sắc tươi và có Sự tô điểm cho những tông màu sáng đầy nổi bật. bên cạnh một mặt hình gương sáng bóng thì việc dùng viền mặt hình siêu mỏng cũng giúp đỡ của Mi máy tính xách tay Air 13 có được vẻ ngoài “sexy” mỗi khi trình làng máy lên và sử dụng.


    [​IMG]


    gắn liền mặt hình mang thân máy là hệ thống phiên bản lề đơn quen thuộc. ko chỉ với tính thẩm mĩ, hệ thống bản lề nay còn đem đến của laptop Air 13 tài năng mở mặt hình chỉ bằng 1 tay na ná như các chiếc MacBook cấp cao. Viêc chỉ phải sử dụng 1 tay nhằm tiết lộ màn hình máy tính xách tay sẽ mang đến cho quý khách một cảm xúc quả thực thoải mái và thuận tiện trong quá trình làm việc.


    [​IMG]


    mặc dầu được đồ vật hệ thống âm thanh được nỗ lực bởi AKG nhưng uy tín âm thanh phát ra từ Mi notebook Air 13 chỉ giới hạn lại ở mức tương đối. Hệ thống loa stereo ở 2 cạnh mặc dù có khả năng tái hiện được âm thanh đa chiều nhưng âm bass lại chưa đủ lực, vào khi đó mid và treble lại chưa biểu lộ được Sự tách bạch of từng nhạc cụ. Bù lại, âm lượng của máy hơi lớn và đủ sức cung cấp rầm rộ 1 khán phòng 20 mét vuông.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này