[Toàn Quốc] Mua bán xe cũ Ford Phan Thiết Bình Thuận chính hãng giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet' bắt đầu bởi nganlk91, 6/12/16.

  1. nganlk91
    Offline

    nganlk91

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Ford Bình Thuận tiếp tục trở thành một trong những thương hiệu xe ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 55% tương đương với 21,907 xe bán ra, dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh và đạt kỷ lục trong những năm tiếp theo.

    Về doanh số tháng 9 năm nay, mẫu SUV đô thi EcoSport đạt doanh số cao nhất từ khi ra mắt thị trường, tăng 64% so với năm ngoái, tương đương 691 xe bán ra. Mẫu xe bán tải tiếp tục duy trì phong độ, và cũng là mẫu xe bán tải ưu việt dẫn đầu phân khúc khi chiếm tới gần một nửa số xe bán tải bán ra tại Việt Nam trong năm nay. Doanh số bán lẻ tháng 9 của Ranger tăng 37% so với năm ngoái tương đương với 1,126 xe bán ra. Bên cạnh đó, mẫu xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 9 tăng 43% so với năm ngoái, tương đương 660 xe bán ra. Mẫu xe Focus cũng đạt mức tăng trưởng mạnh khi bán đc 80 chiếc trong tháng 9.

    Nhu cầu mạnh mẽ đối với các dòng sản phẩm của Ford Phan Thiết đã giúp tăng doanh số lên 14% tương đương với 2.430 xe bán ra cho thấy Ford Việt Nam đạt kết quả doanh số tháng 10 tốt nhất từ trước tới nay.

    Mẫu SUV đô thị EcoSport, xe bán tải Ranger và dòng xe thương mại Transit liên tục dẫn đầu phân khúc về doanh số tháng. Cụ thể, doanh số bán lẻ tháng 10 của dòng xe bán tải Ranger tăng 13% so với năm trước tương đương với 1,136 xe bán ra. Tiếp theo đó, doanh số của EcoSport, mẫu SUV đô thị bán chạy nhất tại Việt Nam tăng 40% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 501 xe. Cuối cùng là dòng xe thương mại Transit đã mang về doanh số tháng 10 tăng 2% so với năm trước tương đương với 605 xe bán ra. Bên cạnh đó, dòng xe thể thao Fiesta đã đưa doanh số tháng 10 tăng 11% tương đương với 99 xe. Fiesta được trang bị khối động cơ EcoBoost 1.0L cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
    Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Ranger, EcoSport và Transit tiếp tục đóng góp đáng kể trong việc thiết lập doanh số kỷ lục của Ford Việt Nam trong năm nay, mỗi dòng sản phẩm đã thực sự chiếm lĩnh phân khúc của mình”. Trên đà tăng trưởng, được sự ủng hộ của khách hàng Vieejtn, đã khiến doanh số của Ford tại Việt Nam cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng vọt 50% so với năm ngoái tương đương với 23,527 xe bán ra, giúp Ford tiếp tục trở thành một trong những thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất Việt Nam trong năm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này