[Toàn Quốc] Mua bán máy lạnh cũ Aqua 1 HP AQA-KC9BGES8T lọc không khí sạch sẽ

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 17/9/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Mua ban may lanh cu Aqua 1 HP AQA-KC9BGES8T Máy có công suất 1 HP – 9.000 BTU, không có công suất sưởi ấm, chỉ có công suất làm lạnh, công suất tiêu thụ điện năng tối đa của máy là 1.25 kW/h, giúp máy đạt được khả năng giúp tiết kiệm điện một cách tối đa nhất. Máy đã nhãn hiệu 3 sao về khả năng giúp máy tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Máy được tích hợp chế độ tự làm sạch, vệ sinh máy một cách rất thông minh, sau khi máy được tắt thì các cánh quạt bên trong máy sẽ được khởi động giúp vệ sinh sạch sẽ và hong khô các bộ phận và không gian bên trong máy một cách triệt để và sạch sẽ nhất.

    Mua ban may lanh cu Aqua 1 HP AQA-KC9BGES8T Sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn luôn được đảm bảo một cách tối đa nhất có thể. Máy được tích hợp rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, như chế độ hẹn giờ, chế độ tự làm sạch một cách rất thông minh. Máy có chế độ làm lạnh một cách rất nhanh chóng và tức thì bạn sẽ không tốn thời gian chờ đợi lâu, để có thể tận hưởng một bầu không khí đầy mát lạnh và thơm mát nhất có thể, máy được tích hợp tấm lọc ion bạc giúp máy có thể tiêu diệt được hơn 99 % lượng vi khuẩn, vi rút, các loại nấm mốc tồn đọng trong không khí một các tối ưu nhất, bầu không khí của gia đình bạn sẽ luôn luôn được thơm mát là sạch sẽ.

    Máy được trang bị hệ thống tấm lọc ion bạc, giúp lọc sạch bụi bẩn, tìm và tiêu diệt sạch sẽ các loài vi khuẩn, vi rút có hại trong không khí, khử sạch có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi thuốc lá và mùi thức ăn hôi thiu còn vươn vãi. Máy có chế độ hẹn giờ bật tắt máy rất là thông minh và tiện tích, bạn không phải tốn nhiều thời gian để có thể bật tắt máy một cách thủ công.

    [​IMG]

    Tự động thông báo lỗi một cách rất thông minh và hay

    Mua ban may lanh cu
    Aqua 1 HP AQA-KC9BGES8T Những lỗi từ đơn giãn và nặng nhất đều được tính năng thông báo lỗi của máy thông báo một cách rất kịp thời và chính xác, giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những lỗi hư hỏng, trục trặc một cách nhanh nhất và tiến hành có công tác sửa chữa và khắc phục một cách kịp thời. Máy được tích hợp một tính năng rất hay mà không phải chiếc máy lạnh nào cũng được nhà sản xuất trang bị, đó là chức năng tự động thông báo lỗi một cách rất thông minh và hay. Điện lạnh NewTech tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sua may lanh cu với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp dịch vụ vệ sinh may lanh cu với chất lượng tốt nhất, uy tín nhất.

    Mua ban may lanh cu Aqua 1 HP AQA-KC9BGES8T Máy có chế tự tự khởi động lại ngay khi có điện với những cài đặt đã được sử dụng trước đó, bạn hoàn toàn có thể không làm gì cả, chức năng làm lạnh của máy sẽ không phải gián đoạn một cách lâu dài. Máy có chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ lúc ngủ về đêm, khi bạn ngủ về đêm thì chúng tôi khuyên bạn nên đặt máy ở chế độ này để có thể giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn, ngon hơn. Máy có tính năng tự làm sạch rất tiện lợi và thông minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bầu không khí mà bạn sẽ được hít thở mỗi ngày sẽ luôn luôn được lọc sạch một cách tinh khiết và trong lành.

    Máy được tích hợp tính năng tự làm sạch, vệ sinh rất thông minh. Sau khi máy được sử dụng và tắt máy thì máy sẽ tự động kích hoạt các bộ phận bên trong máy để giúp máy sẽ làm vệ sinh và làm khô ráo các bộ phận bên trong máy một cách nhanh chóng nhất. Máy có công suất 1 HP, thuộc dòng máy lạnh có công suất trung bình, phù hợp để đặt ở những nơi có công suất không quá lớn như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ, phòng học.

    Luồng hơi lạnh của máy được tính toán làm sao để không thổi trực tiếp vào người sử dụng

    Luồng hơi lạnh của máy được tính toán làm sao để không thổi trực tiếp vào người sử dụng, mang đến một bầu không khí thơm mát và dịu nhẹ. Máy được nhà sản xuất tích hợp rất nhiều tính năng hay và hữu ích, giúp bạn nhanh chóng đạt được nhiệt độ yêu cầu một cách rất là nhanh chóng.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này