Một vài đặc điểm của búa nóng lạnh chính hãng giá tốt hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/1/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Búa nóng lạnh là gì? Cấu tạo búa massage nóng lạnh

    Để biết được chức năng, công dụng của búa massage nóng lạnh có thể giúp gì cho spa của bạn và tại sao phải dùng nó thì đầu tiên các bạn cần biết những kiến thức cơ bản về búa nóng lạnh chính hãng giá tốt trước nhé.
    Búa nóng lạnh là một thiết bị khiến đẹp hiện đại nổi tiếng bây giờ. Nhờ có 2 đầu nóng lạnh mà có thể đem đến những hiệu quả nhất định cho việc làm săn chắc da, mịn màng và còn có tác dụng thư giãn,....

    [​IMG]

    Cấu tạo của búa nóng lạnh thường có cấu tạo dễ gồm:
    ‒ Đầu búa nóng
    ‒ Đầu búa lạnh
    ‒ Bộ phận điều khiển trên thân máy
    ‒ Bộ phận biến nhiệt

    Công dụng của búa nóng lạnh

    Vậy sau khi đã biết được cấu tạo của búa massage, thì sau đây bạn sẽ biết được với cấu tạo như vậy thì máy sẽ có các công dụng gì nhé.
    ‒ Đầu nóng: Đầu nóng của búa nóng lạnh phát nhiệt nóng nhằm hỗ trợ công đoạn kích yêu thích các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Cùng lúc làm cho tăng khả năng hấp thụ những vitamin và khoáng chất, cải thiện tuần hoàn máu, bạch huyết làm làn da trở thành mềm mịn, sáng màu hơn. Giai đoạn này còn giúp loại trừ các chất béo không cần thiết, giúp da trở nên săn chắc hơn, giảm nhăn và cải thiện những vùng da chảy xệ trên khuôn mặt.

    ‒ Đầu lạnh: Đem đến cảm giác mát lạnh làm cho da cực kỳ dễ chịu, giảm xuống đáng kể tình trạng sưng đỏ, se khít lỗ chân lông, xoa dịu da nhanh chóng để da bạn không có còn cảm giác khó chịu và đau đớn. Sau lúc dùng massage nóng, lỗ chân lông sẽ mở ra nên dùng massage lạnh để se khít lỗ chân lông vì thế mà dưỡng chất sẽ được hấp thụ hết mà không có bị oxy hóa. Đặc biệt Nếu như sử dụng đầu lạnh của búa nóng lạnh liên kết xoa bóp cơ mặt sẽ đạt hiệu quả cao hơn và vô cùng đơn giản chịu.

    ‒ lúc kết hợp hai chức năng nóng và lạnh với chức năng rung thì máy sẽ trở thành 1 chiếc máy massage giúp thư giãn và Bên cạnh đó còn có thể tiêu hủy bớt những chất béo, hỗ trợ thon gọn mặt.

    [​IMG]

    >>> Xem tại đây: https://maythammyhoanggia.com/top-5-loai-bua-nong-lanh-may-massage-mat-nong-lanh-tot


    Cách sử dụng búa nóng lạnh hiệu quả
    • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ 2 đầu của búa nóng lạnh bởi cồn y tế.
    • Bước 2: Rửa sạch mặt và tẩy tế bào chết trên da mặt
    • Bước 3: Thoa serum hay những sản phẩm dưỡng da khác lên mặt và tránh những vùng nhãn cầu và yết hầu, khởi động búa lạnh hoặc nóng và massage theo nhu cầu. Lưu ý thêm vào những chất dưỡng ẩm ướt, dầu massage để bề mặt da luôn luôn ẩm trong quá trình dùng búa.
    • không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/lần, như vậy động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.
    • không nên “thử nghiệm” trên những mặt phẳng cứng như sàn nhà hay tường sẽ khiến cho hỏng đầu đập.
    • Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong thời gian ngắn, không nên lạm dụng vì các ảnh hưởng của máy thường xuyên lặng lẽ chứ không xuất hiện ngay để khách hàng nhận biết.


    Những dòng búa nóng lạnh được ưa chuộng và giá thành bán


    Hiện ở trên thị trường đang có khá nhiều thương hiệu cung cấp búa massage nóng lạnh, búa nóng lạnh mini, búa nóng lạnh ion mini,... Để bạn chọn lọc. Nhưng trước khi chọn được cho mình 1 mặt hàng thích hợp nhất thì bạn cần phải biết các loại búa massage nóng lạnh được ưa chuộng bây giờ để so sánh và chọn lọc.

    Không cần phải nóinhiều nữa, vì búa nóng lạnh ngày nay là một thiết bị mà bất cứ chủ Spa nào cũng phải trang bị cho mình. Tuy với thiết kế nhỏ gọn, dễ nhưng lại mang đến các công dụng vượt trội cho những người sử dụng spa của bạn lúc bạn thực hiện đúng cách thức.Nếu như bạn chưa biết về búa massage nóng lạnh và công dụng không ngờ tới của nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này