[Toàn Quốc] Một số lưu ý khi lựa chọn giầy trượt patin dành tặng trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 12/10/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Khi chọn giầy patin cougar cho trẻ nít cũng như những để ý cần thiết khi cho nhóc yêu của mình tham gia bộ môn thể thao này. Đây là những điều mà các bậc phụ huynh nên áp dụng để đảm bảo an toàn cho các trẻ. chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi, những câu hỏi từ các bậc phụ huynh và những bạn muốn cho con tham gia trượt patin về vấn đề độ tuổi mà các trẻ có thể tham gia tập luyện.

    Bằng kinh nghiệm buôn bán lâu năm trong lĩnh vực chuyên môn này, tài trợ và quản lý tương đối phổ biến CLB patin, dạy trượt patin cho rất nhiều con nít. Điều công ty chúng tôi thường xuyên trải nghiệm, quan sát và nhận thấy rằng: Độ tuổi các bé sẽ có thể tham gia bộ môn này là từ 4 tuổi trở lên. Tuy nhiên, có một số trường hợp chúng ta vẫn sẽ bắt gặp một số nhóc 3 tuổi hoặc chưa được 4 tuổi vẫn cứ bon bon trên hàng bánh lăn được. Nhưng điều mà chúng tôi khuyên các bác mẹ là nên cho con tập luyện khi nhóc đủ 4 tuổi trở lên.

    [​IMG]

    Vì các nhóc còn nhỏ tuổi, cơ thể và cấu tạo xương còn yếu, các bậc phụ huynh nên chọn cho con mình những đôi giầy patin cougar đạt các tiêu chuẩn như sau:
    1. Lớp boot bên trong giay truot patin nên chọn loại dày và êm ái
    Điều này sẽ đảm cho bàn chân nhạy cảm và đang tăng trưởng của trẻ ít bị ảnh hưởng bởi những va đập hay chấn động bên bên cạnh.

    2. Frame ( càng ) cất bánh xe nên chọn loại bằng vật liệu tốt
    nên chọn giày trượt patin có Frame khiến cho bằng hợp kim , tuyệt đối không mua giầy patin cougar càng nhựa hoặc càng nhôm kém chất lượng. Vì như thế sẽ nhanh hỏng và làm các bé nhỏ rất khó trượt dẫn đến sự không yêu thích đến môn patin.

    3. cần chọn chọn những loại giay truot patin sẽ chỉnh size
    Hiện nay, có rất nhiều cái giày patin khác nhau, nhưng khi chọn giày patin trẻ em, phụ hunh nên chọn mẫu có thể chỉnh size lớn trẻ tùy ý.

    4. Thân giày và cổ giày phải có cấu tạo chắc chắn
    Chắc các bậc phụ huynh chẳng muốn con mình mang một đôi giay truot patin mà phải thấy lúc nghiêng bên này, dẹo bên kia. Chọn giày có thân và cổ chắc chắn sẽ đảm bảo khắc phục được điều đó

    5. Chọn giay truot patin có trọng lượng theo độ tuổi của các bé
    giả dụ trẻ trẻ quá thì buộc phải chọn những đôi giầy patin cougar có trọng lượng nhẹ, để các nhóc dễ dàng di chuyển và điều khiển hàng bánh lăn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này