Một số loại máy đóng đai thùng chali jn 740 giá rẻ hiện nay

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Máy đóng đai cầm tay mang kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay có trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao. Sử dụng được cho đa số dòng dây đai thông dụng và không ngừng kích thước đóng đai. Đây là dòng máy rất thích hợp cho cơ sở vật chất cung ứng vừa và nhỏ với diện tích mặt bằng sản xuất bé, máy đóng đai chali jn-740 được thiết kế và chế tạo hoàn toàn theo công nghệ của Ý. Máy được tích hợp thỏi pin khô với dung lượng cao, thời kì sạc pin nhanh. Máy sử dụng được cho phổ thông chiếc dây đai kích thước, chiều dày khác nhau. Đặc trưng có bề ngoài đóng dây đai cầm tay, ko phải cắm dây điện. Chỉ cần 1 người thao tác, do vậy tiết kiệm đa dạng nhân công, tầm giá đồng thời nâng cao được năng suất khiến cho việc.

    [​IMG]
    Ưu-nhược điểm của máy đóng đai cầm tay

    1. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cầm tay để thao tác gần như giai đoạn

    Có kiểu dáng tay cầm rất dễ dàng để thao tác, máy với thể khiến cho việc phần đông ở số đông những vị trí. Ko phải cắm dây điện nhì nhằng, trọng lượng máy chỉ sở hữu 3kg bạn có thể cầm máy đi khắp nhà máy. Mọi thao tác thực hiện đều được thực hành tự động từ những ngón tay của người cầm. Như vậy chỉ cần một người để thực hiện công việc đóng dây đai cho các kiện hàng.

    Việc thao tác các quá trình đa số trên máy nó sẽ giúp quý khách khiến cho việc được tiện dụng hơn. 1 Số máy bán tự động bạn phải mất thời gian thao tác có những dây đai. Điều này khiến giảm đáng đề cập năng suất làm cho việc của máy.

    2. Viên pin với dung lượng lớn, nâng cao thời gian tiêu dùng sau khi được sạc đầy

    Theo công bố của nhà cung cấp, máy đóng đai cầm tay được tích hợp thỏi pin với dung lượng pin 3Ah. Theo ban bố của dịch vụ thì thời gian sạc đầy viên pin này hết nhàng nhàng khoảng 90 phút. Lúc sạc đầy điện cho pin thì máy mang thể thực hiện được nhàng nhàng khoảng 2000 mối đóng đai. Tương tự sở hữu 1 công ty đóng gói vừa và nhỏ thì đủ chuyên dụng cho bạn làm việc liên tiếp cả ngày mà không cần sạc. Đồng thời bạn cũng không hề lo lắng lúc đi lại đóng gói liên tiếp.

    3. Dùng được cho đa dạng cái dây đai khác nhau

    Do mang chức năng điều chỉnh được thời gian hàn dây đai. Nên máy với thể tiêu dùng được cho dây đai sở hữu bề rộng trong khoảng 13mm tới 16mm. Chiều dày của dây đai từ 0.5mm đến 1.2mm. Đây là những mẫu dây đai đang được dùng nhiều nhất hiện giờ. Nó phù hợp để đóng đai cho những hậu sự carton hoặc các sản phẩm nai lưng được bọc nhựa. Thời kì thao tác cho mỗi lần đóng dây đai trung bình chỉ 3s.

    https://sieuthihaiminh.vn/upload/images/san-pham/May-dong-dai-thung/2
    10x250/2/May-dai-nieng-thung-Puperpack-ST-110.jpg​

    4. Không giới hạn kích thước hàng hóa đóng đai

    Máy đóng đai cầm tay có thể vận động linh hoạt đa số mọi vị trí. Máy ko yêu cầu về tải trọng dừng như 1 số máy đóng gói mang bàn để hàng hóa. Do đó máy ko mang yên cầu về kích thước cũng như khối lượng hàng hóa đống dây đai. Bạn tùy ý đóng gói cho những thùng hàng mang kích thước khác nhau.

    Tuy nhiên máy còn với núm cài đặt lực kéo xiết chặt dây đai. Lực kéo xiết dây đai sở hữu thể điều chỉnh trong khoảng 60N tới 2800N để phù hợp có những kích thước hàng hóa đóng gói khác nhau.

    Trung Nam Phát là nhà cung cấp các loại máy đóng gói cho dây chuyền đóng gói tự động với chất lượng tốt nhất. Loại máy đóng đai Pallet do Công Ty TNHH Việt Trung cung cấp là giải pháp đóng đai hiệu quả cho kiện hàng có sự đồng đều và chắc chắn. Máy đóng đai Pallet Việt Trung chất lượng để đóng dây đai Pallet chắc chắn và đẹp mắt, dây đai thiết chặt Pallet có kích thước lớn nhanh gọn giúp việc đóng gói và vận chuyển thuận tiện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này