[Toàn Quốc] Một số dòng máy bơm tsurumi dùng trong chăn nuôi

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,724
    Đã được thích:
    0
    hiện nay việc sử dụng bơm nước & các thiết bị máy mọc công nghiệp không hướng dẫn dừng lại ở trong các khu công nghiệp, những khu xử lý nước thải tại các cơ quan xí nghiệp cơ quan xí nghiệp mà những thiết bị này còn được xài rộng rãi trong các lĩnh vực chăn nuôi trồng trọt. Bài viết này chúng ta cùng tư vấn Một số loại máy bơm hay được sử dụng trong lĩnh vực này:

    Tham khảo thêm : may bom hoa tien 3 inch
    [​IMG]
    máy bơm nước thải tsurumi hs 2.75

    Đây là dòng bơm nước thải sử dụng chủ yếu trong hộ gia đình, chạy điện 1 pha và có công suất làm việc tương đối nhỏ. Với thiết kế bé gọn & tương đối dễ dàng dùng trong vì vậy dòng sản phẩm này được ứng dụng để hút nước thải trong chăn nuôi hoặc sẽ đặt chìm trong các hầm biogas chống chàn nước hố gas.

    máy bơm thải tsurumi hs 2.4

    Đây cũng là một trong những dòng máy bơm thải đặt chìm có công suất nhỏ nhất, dùng chủ yếu trong hộ gia đình. Tương tự như dòng máy bơm tsurumi hs 2.75 dòng bơm nước này cũng được cấu tạo bé gọn & dễ xài vì vậy cũng được sử dụng khá phổ thông trong lĩnh vực chăn nuôi.

    Tham khảo : may bom hoa tien Galaxy 3 pha

    Máy thổi khí tsurumi.

    Trong công nghiệp máy thổi khí được xài để khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải & ngăn ngừa phân hủy kị khí., bán khí cho vi sinh tồn tại và hiện đại trong bể hiếu khí.Bên canh đó máy thổi khí còn được dùng để thu hồi khí gas trong hệ thống Biogas,cung cấp khí oxygen trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản.

    Trên đây chỉ dẫn là một Một số sản phẩm cơ bản thường hay được sử dụng phổ biến trong chăn nuôi.

    công ty THC VietNam Group tuyển nhà cung cấp trên toàn quốc, quý khách hãy liên lạc phone 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm GALAXY, bơm GALAXY II , bơm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site bơm nước thả chìm giếng khoan : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này