Một số câu hỏi thường gặp khi dùng placenta 82x của Nhật

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi haligroup, 20/10/21.

  1. haligroup
    Offline

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    82x là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được biết đến là dòng nước uống làm đẹp da cao cấp nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Các sản phẩm của 82x trước khi công bố ra bên ngoài đều đã được kiểm nghiệm và chứng thực đạt chuẩn chất lượng. Với dòng Placenta của nhà 82x, sản phẩm chuyên về chống lão hóa da, song song đó là giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đình đám này, mời các bạn xem qua bài viết dưới đây của chúng mình.
    [​IMG]
    So sánh nhau thai heo có trong 82x classic placenta và nhau thai cừu, tinh chất nào tốt hơn
    Mục đích của bài viết lần này không phải so sánh nhau thai loại nào tốt hơn mà ta sẽ nói về sự tương thích khi người sử dụng uống vào. Về khoản này, e là placenta nhau thai heo cho hiệu quả hơn nhiều so với nhau thai cừu. Bởi vì theo nghiên cứu ở Nhật Bản hiện nay, nhau thai heo có độ tương thích với cơ thể người lên đến 90 %. Đồng nghĩa với việc, các tinh chất có trong placenta nhau thai heo được hấp thụ cao hơn hẳn. Ta nên tìm một sản phẩm thích hợp với cơ thể, chứ không nên tìm một sản phẩm tuy tốt mà lại không mang lại hiệu quả.
    Thực phẩm bổ sung Placenta 82X 450.000mg có bao nhiêu dòng
    nước uống nhau thai heo Placenta 82x là một cái tên vàng trong làng chống lão hóa, cải thiện da nhăn nheo
    Nước uống nhau thai dưỡng da, chống lão hóa Placenta 82x chia làm 2 dòng phổ biến trên thị trường. Gồm Nước Uống Đẹp Da Nhau Thai 82x Placenta Classic 500ml và Nhau thai heo Placenta 82X Sakura.
    Thực phẩm bổ sung Placenta 82X 450.000mg có giá bao nhiêu?
    Giá cả là yếu tố góp một phần tạo nên sự khác biệt giữa hai dòng nước uống cao cấp này.
    2.200.000 vnđ là mức giá bán ra của Placenta 82x Classic Nhật Bản
    82X Sakura Placenta có giá bán là 2.900.000 vnđ
    Ta có thể thấy, mức chênh lệch đáng kể về giá giữa 2 dòng nước uống này. Việc này là vì khả năng mang lại của Nhau thai heo Placenta 82X Sakura có đôi chút cao hơn so với dòng Classic truyền thống
    Nên chọn Nước uống 82X Placenta 450000 Classic hay 82X Sakura Placenta
    Những ai đã bước vào độ tuổi 25, da thường sẽ có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là những chị em sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh.
    Ưu điểm chung của cả 2 dòng Nước Uống Đẹp Da Nhau Thai 82x Placenta Classic 500ml và Nhau thai heo Placenta 82X Sakura là:
    - Khả năng sửa chữa, thay thế, tăng khả năng tái sinh của các tế bào gốc
    - Kích thích các tế bào sinh học tổng hợp
    - Chăm sóc cơ thể từ bên trong
    - Hỗ trợ chức năng giúp cơ thể khỏe mạnh
    - Hoàn toàn không có tác dụng phụ như gây nóng trong, nổi mụn
    Thế nhưng, thực tế sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này nằm ở khả năng giải quyết tình trạng da cụ thể, nhằm đem tới hiệu quả cao nhất
    - Đối với Nước uống 82X Placenta 450000 Classic: Dòng truyền thống này hỗ trợ cải thiện hiện trạng da xuống cấp ở mức trung bình, như: sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, sỉn màu, đi kèm là các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện.
    - Đối với 82x Placenta Sakura: Về căn bản dòng này vẫn giữ nguyên bảng thành phần có trong dòng Classic nhưng mà phiên bản này có tăng hàm lượng lên cao hơn & bổ sung thêm thành phần Men Peptide giúp điều trị chuyên sâu làn da xuống cấp nặng nề: sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, da thiếu sức sống, (đặc biệt là sau khi sinh nở, thời kỳ tiền mãn kinh). Hay nói theo một cách khác là làm chậm quá trình lão hóa da.
    Cách dùng Placenta 82x Nhật Bản để mang tới hiệu quả
    Lưu ý, đây là thực phẩm bổ sung không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, quý khách nên kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.
    Mách bạn cách uống 82x Placenta đúng cách:
    - Bổ sung 82x Placenta Classic trước, rồi sau đó mới dùng đến nước uống Placenta 82x Sakura 450000mg. Có thứ tự trước sau như vậy là bởi để cơ thể có thời gian làm quen với 82x Placenta Classic trước, từ đó làm tiền đề để cơ thể tiếp nhận tối đa các thành phần có trong nước uống Placenta 82x Sakura 450000mg
    - Các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng rất khuyến khích việc sử dụng kết hợp bộ đôi 82x Placenta này để cho kết quả tối ưu nhất.
    Xem thêm tại đây: review 82x placenta sakura
    Nên mua nước uống 82x Placenta tại công ty Hali Group vì:

    Sản phẩm nước uống 82x Placenta được niêm yết giá bằng nhau trên toàn bộ hệ thống đại lý. Công ty Hali Group chúng tôi luôn mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn với những tiêu chí dưới đây:
    1. Chúng tôi kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng cùng với nước uống 82x Placenta để bạn yên tâm sử dụng
    2. Công ty chúng tôi có chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn xuyên suốt thời gian sử dụng. Tùy vào cơ địa từng khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn liệu trình thích hợp để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm
    3. Khi mua hàng tại công ty Hali Group, bạn sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn hoặc nhận được chính sách dành cho khách hàng VIP cho những đơn hàng sau
    4. Đội ngũ vận chuyển của Hali Group luôn mang sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể vận chuyển nhanh chóng thông qua các đơn vị uy tín trên toàn quốc
    Không những vậy, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là nơi được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Với những nổ lực không ngừng, công ty Hali Group chúng tôi đã đạt được một số thành tích dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này