[Toàn Quốc] Một 1 số chú ý trong quá trình xài và bảo hành bơm nước nóng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/5/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Khí hậu có nhiều biến đổi khó đoán trước được, trong các ngày trở lại đây buổi sáng ở miền Nam lạnh hơn so với các năm trước, miền Bắc thì đang phải gánh chịu 1 đợt rét đậm. Nhiều người lớn tuổi & trẻ nhỏ thường xuyên mắc những chứng bệnh hô hấp, vừa tiêu hao sức khỏe, vừa tiêu hao tiền khám chữa bệnh. Nhận thấy được điều đó & để giúp mọi người giải quyết vấn đề khó khăn, đại lý đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành mang đến cho quý khách 1 sản phẩm đó là máy bơm nước nóng.
    [​IMG]
    Là công ty cung cấp bơm nước nóng uy tín nhất chúng tôi chuyên cung cấp & bán những dòng bơm nước nóng chính thương hiệu đạt chất lượng cao. Bài viết muốn gửi đến khách hàng mô tả & lợi ích mà 1 chiếc máy bơm nước nóng có khả năng mang đến cho quý khách hàng.

    ưu điểm của máy bơm tuần hoàn nước nóng:

    So với việc đun nước bằng ga hay điện để có cùng 1 lượng nước nóng thì bơm nước nóng mini sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bởi vì phần lớn nhiệt nồng độ của nước nóng mà máy bơm nước sản sinh ra là lấy từ môi trường bên ngoài.

    Xem thêm : máy bơm nước hỏa tiễn 2.5 inch

    Bộ cảm biến luôn hoạt động hiệu quả giúp máy ngưng ngay lập tức khi có bất kì sự cố gì xảy ra trong quá trình máy bơm nóng hoạt động.

    bơm nước nóng có khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài nhờ vào hệ thống làm mát bằng cánh quạt và lớp vỏ phương pháp nhiệt cấu thành máy.

    Đặc biệt nhất ở dòng máy bơm nước này chính là cấu tạo tiết kiệm không gian khi cài đặt, bạn có thể trang bị máy ở nhiều nơi thích hợp tùy vào nhu cầu sử dụng.

    Thành phần cấu thành máy bơm nước nóng chủ yếu được chế tạo với hợp kim của gang, thép hay nhôm chống gỉ nên máy bơm nước có tuổi thọ cao mà không bị mục hay gỉ sét.

    Một Vài chú ý trong quá trình ứng dụng & bảo trì bơm nước nóng:

    Trong khi lắp đặt máy bơm nước nóng, bạn phải dùng trong cái ống chuyên ứng dụng để dẫn nước nóng, tuyệt đối không được dùng trong các ống dẫn nước thông thường gây nguy hiểm trong quá trình ứng dụng.

    Trường hợp bơm nước nóng xảy ra trục trặc, bạn hãy liên hệ ngay đến công ty Thuận Hiệp Thành để được hỗ trợ sửa chữa đúng phương pháp, tránh trường hợp tự tháo rời bơm nước khắc phục dẫn đến nguy hiểm.

    Bạn nên để cho đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi rắp đặt khảo sát trước khi chọn lọc mua sản phẩm & tự rắp đặt.

    Thường xuyên kiểm tra & theo dõi vận hành của máy bơm nóng trong quá trình dùng trong, nhằm giúp nhân viên sử lí sự cố kịp thời khi vừa mới phát hiện. Việc giúp chúng tôi theo dõi & báo cáo sự cố cũng là bạn tự giúp chính mình tiết kiệm giá cả khắc phục.

    đại lý Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm nước giếng khoan thả sâu ; máy bơm nước galaxy II :

    [​IMG]

    địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    điện thoại : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    website bơm chìm GALAXY tiết kiệm điện : thcgroup.vn
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này