[Toàn Quốc] Món ngon khó cưỡng tại thành phố của gió - Chicago

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 3/10/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Món ngon khó cưỡng tại thành phố của gió - Chicago.
    Chỉ cần bạn đặt vé máy bay đi Chicago thì ngoài việc được khám phá thành phố nhộn nhịp, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời thì bạn còn được thỏa mãn vị giác với những món ăn mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn và nổi tiếng tại thành phố của gió này đâu.

    [​IMG]
    Là một trong những thành phố lớn của xứ cờ hoa nên hẳn ẩm thực tại Chicago sẽ không thể thiếu món Pizza. Và một trong những loại Pizza nổi tiếng tại đây đó chính là Pizza nhân nhồi. Nhiều du khách nhận xét khi thưởng thức món này giống như bạn cuộc du ngoạn vòng quanh thế giới phô mai nóng dẻo. Chắc chắn bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi chính hương vị đậm đà và tuyệt vời.

    Tại thành phố của gió Hot Dog cũng là một trong những món ăn đường phố phổ biến và được khá đông thực khách ưa chuộng. Tuy nhiên người Chicago đã biến tấu món ăn này có chút khác biệt so với món Hot Dog truyền thống. Sẽ là một trải nghiệm khó có thể nào quên được đối với những ai đã nếm qua mùi vị ngây ngất của nó.

    Nếu vẫn chưa no bụng bạn hãy thử quan món bánh Jibarito, một loại bánh sandwich dành cho người ăn kiêng không có gluten. Món bánh được làm từ các nguyên liệu như: thịt bò, rau, cà chua, rau củ,… Phần thân bánh để kẹp được dùng bằng chuối chiên. Món sandwich đặc biệt này đã được phục vụ tại nhiều nhà hàng khu vực phía Tây của thành phố và trở nên rất nổi tiếng.

    Ngoài ra, ở thành phố Chicago này vẫn còn nhiều món ngon hấp dẫn khác như Sandwich thịt bò Ý, thịt hun khói,…Đảm bảo rằng những ai sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Chicago sẽ cảm thấy hài lòng với nền ẩm thực tại vùng đất của gió này cũng như những cảnh đẹp mà thành phố này mang đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này