[Toàn Quốc] Mối quan hệ giữa thang độ xám và độ xám

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 14/8/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Tất các các thông số kỹ thuật trong màn hình led giá rẻ đều có những mối quan hệ nhất đinh. Chúng ta có thể kể ra được như mối quan hệ giữa hệ thống bảo vệ và môi trường hoạt động, khoảng cách điểm ảnh và khoảng cách nhìn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị mối quan hệ giữa thang độ xám và độ xám.
    [​IMG]
    Mối quan hệ giữa thang độ xám và độ xám
    Thang màu xám LED cũng sở hữu thể được gọi là độ sáng LED. Mức xám còn được gọi là nửa tông. Nó cốt yếu được tiêu dùng để chuyển hình ảnh. Sở hữu 16 cấp độ, 32 cấp độ và 64 cấp độ. Nó tiêu dùng xử lý ma trận để xử lý những pixel của tệp thành 16, 32 và 64 cấp. Mức độ làm hình ảnh được truyền rõ ràng hơn. Cho dù đó là màn hình đơn sắc, hai màu hoặc ba màu, để hiển thị hình ảnh hoặc hoạt ảnh, cần phải điều chỉnh độ rọi của từng đèn LED cấu thành điểm ảnh và chừng độ mịn của việc điều chỉnh là điều chúng ta thường gọi sự phân cấp.
    Chung ta đều biết độ sáng của màn hình led quảng cáo giá rẻ được chia thành 2 loại trên 2200 nits và dưới 2200 nits. Đây là 2 con số đại diện cho cho 2 mội trường làm việc của màn hình led. Thông thường với các sản phẩm màn hình led có cường độ nhỏ ( màn hình trong nhỏ) thường có thang độ xám. Đây chính là nguyên nhân khiến chất lượng hình ảnh của dòng sản phẩm này rất cao.
    có 2 bí quyết để kiểm soát mức xám của đèn LED: một là đổi thay chiếc điện chạy qua, 2 là điều chế độ rộng xung. 1. Thay đổi dòng điện chạy qua đèn LED. Khái quát, ống LED cho phép dòng điện khiến việc liên tiếp vào khoảng 20 mA. Ngoài độ bão hòa của đèn LED màu đỏ, thang màu xám của đèn LED khác về cơ bản tỷ lệ sở hữu cái điện chạy qua; bí quyết khác là sử dụng quán tính thị giác của mắt người, dùng độ rộng xung. Bí quyết điều chế được tiêu dùng để thực hiện điều khiển thang xám, tức là thay đổi định kỳ độ rộng của xung ánh sáng (tức là tỷ lệ nhiệm vụ), miễn sao khi khoảng thời gian chiếu sáng lặp lại đủ ngắn (tức là tần số làm cho tươi đủ cao), mắt người không cảm thấy rằng điểm ảnh bị rung. Vì điều chế độ rộng xung phù hợp hơn cho điều khiển công nghệ số, hiện tại ' sử dụng rộng rãi vi máy tính để phân phối nội dung hiển thị LED, hầu như số đông các màn hình LED đều dùng điều chế độ rộng xung để kiểm soát mức xám. Hệ thống điều khiển LED thường bao gồm ba phần chính: hộp điều khiển chính, bảng quét và bộ phận điều khiển hiển thị.
    Hộp điều khiển chính lấy dữ liệu độ sáng của từng lớp pixel từ thẻ hiển thị của máy tính, sau đó phân bổ lại dữ liệu cho phổ biến bảng quét, mỗi bảng mang nhiệm vụ kiểm soát một số hàng (cột) trên đèn LED màn hình, và mỗi hàng (cột) các dấu hiệu điều khiển hiển thị của những đèn LED phía trên được truyền theo cách thức nối tiếp.
    Những sản phẩm màn hình led đem đến cho chúng ta một không gian sống trở lên tốt đẹp hơn. Chúng tôi luôn muốn tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất. Nếu đem so sánh với các sản phẩm như LCD giá thành led cao hơn nhưng tại sao các sản phẩm này rất được ưa sử dụng. Nguyên nhân chỉ có 1 đó là hiệu quả sử dụng màn hình led quá là ưu việt. Xem thêm: báo giá màn hình led hội trường
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này