[Toàn Quốc] Mở bán căn hộ imperial

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/8/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Tại đây, cư dân căn hộ imperial place sẽ được trông nom cuộc sống một cách tốt nhất, là một chốn an cư thực sự cho gia đình của mình với sự an ninh, tiện nghi tuyệt đối cùng các tiện ích sống hàng đầu.

    Bạn đang có số tiền từ 800 - 1 tỷ cần 1 mua căn nhà để phù hợp cuộc sống gia đình. Nhưng với ngần ấy tiền thì khó có thể mua 1 căn nhà ở gần trung tâm, đầy đủ tiện ích xã hội. Bạn buộc phải tìm một căn nhà ở xa trung tâm, tại một nơi chưa phát triển. Không! chúng tôi đã có giải pháp.Căn hộ imperial bình tân là chiến thuật hiện ra như một cánh chim cứu thế cho bạn. Chỉ với 5 -6 triệu / tháng bạn đã chiếm lĩnh một căn hộ văn minh, đầy đủ tiện nghi. Nằm ngay trung tâm đầy đủ tiện ích xã hội như: điện, đường, trường, trạm.
    [​IMG]

    5 lý do nên mua căn hộ imperial bình tân:
    • Vị trí đắc địa: Căn hộ imperial Place nằm ngay mặt tiền đường Kinh Dương Vương ( lộ giới 60m), là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân, từ căn hộ imperial Place Kinh Dương Vương bạn dễ ợt di chuyển đến các khu tiện ích ngoại khu như: Bến xe miền Tây, Siêu thị Aeon Mall Tân Phú, Bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm…đặc biệt Bình Tân là quận sở hữu diện tích công viên cây cỏ nhiều nhất Tp. HCM như: công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú, công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha.
    • bản vẽ xây dựng, không gian sống hiện đại :Căn hộ imperial Place Kinh Dương Vương Bình Tân có chủ chi tiêu nước ngoài được thiết kế và thi công mang một không gian sống hiện đại theo kiến trúc Châu Âu. Một môi trường sống trong xanh và gần gũi với thiên nhiên bậc nhất khu vực quận Bình Tân nhằm vừa lòng của cư dân căn hộ
    • Tiện ích căn hộ: Các Dịch vụ: căn hộ quan tâm sức khỏe: gym, spa, ….Phòng sinh hoạt cộng đồng ,căn hộ đảm bảo chuyên nghiệp hóa 24/24, khu vui chơi cho con trẻ, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... luôn sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu cho cư dân cư đây.
    • Trả góp hàng tháng: thanh toán tiền luôn là nỗi khổ tâm khi đi mua nhà, nhưng tại dự án imperial Place thì không. Bạn chỉ rất cần phải trả 5- 6 tr / tháng đã sở hữu căn hộ như trong mơ rồi. Thật đáng để đầu tư phải không.
    • Bạn, vợ bạn thậm chí là đứa bạn luôn được đảm bảo vì đã có đội ngũ bảo vệ trực 24/24 luôn sẵn sàng bảo vệ bạn tránh khỏi các mối nguy hiểm.
    [​IMG]
    Sống ở chung cư imperial Place bạn sẽ có không gian yên tĩnh và riêng tư.Bạn không bị làm ồn hay quấy rầy bởi những người hàng xóm của mình. Việc khóa kín cửa và bật máy điều hòa đã làm giảm đến 90% tiếng ồn từ bên ngoài.
    Căn hộ imperial bình tân - Nơi an cư lạc nghiệp quả thật là đúng phải không nào.
    Khi mua căn hộ imperial Place thì bạn đã mua được cuộc sống an toàn, mua được sự bình yên tận hưởng thỏa mái đến từng phút giây sống tại đây. bởi vì những ích lợi thiết thực trên mà chung cư ngày nay đang trở thành lựa chọn số một của giới trẻ. Sống ở chung cư với đầy tiện ích, được hưởng không khí trong lành, môi trường sống hiện đại.... nhất định cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị và viên mãn hơn rất nhiều.Đừng ngại ngần hãy tương tác với chúng tôi. Đội ngũ chuyên viên tư vấn dự án imperial bình tân sẽ tư vấn cho bạn vì chúng tôi luôn bên bạn để tạo cuộc sống tốt đẹp hơn.

    [VIDEO][/VIDEO]

    Xem chi tiết: căn hộ imperial place
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này