[Toàn Quốc] Mẹo loại bỏ vết ố vàng trên răng bằng những loại quả trong tự nhiên

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 24/2/17.

  1. 1001meovathay.com
    Offline

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang cảm thấy không tự tin với nụ cười của mình do mình đang sở hữu hàm răng có những vết ố vàng, thì bạn đừng lo với những mẹo loại bỏ vết ố vàng trên răng bằng những loại quả trong tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi phiền toái đó.
    [​IMG]
    Mẹo loại bỏ vết ố vàng trên răng đem lại tự tin cho bạn

    Làm sạch răng với mía

    Khi ăn mía, bạn phải nhai nhiều và trong lúc đó bã mía chà xát vào răng và điều đó giúp loại bỏ những cặn bã và vết vàng ố trên răng. Vì vậy, nếu muốn răng trắng lên một cách tự nhiên, mẹo hay là bạn có thể ăn mía thường xuyên hơn. Bạn cũng có thể lấy bã mía chà nhẹ vào chỗ vàng ố. Tuy nhiên bạn cần chà nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương răng.

    Hỗn hợp chanh và muối
    [​IMG]
    Chanh giúp loại bỏ vết ố vàng trên răng hiệu quả

    Chanh chưa axit vì thế nó giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và mảng bám lâu ngày trên răng. Vì thế bạn có thể sử dụng chanh kết hợp với muối để làm sạch răng của mình. Cách thức làm sạch răng bằng chanh và muối như sau: Hãy hòa 1 thìa nước cốt chanh tươi với một vài hạt muối rồi sau đó nhúng bàn chải đánh răng sạch vào dung dịch vừa hòa. Dùng bản chải đó đánh răng như bình thường. Với mẹo vặt làm đẹp này, những mảng ố vàng trên răng sẽ biến mất dần dần. Dung dịch này rất tuyệt với và hữu ích cho hàm răng vàng ố của bạn.

    Làm trắng răng bằng dâu tây

    Là một loại quả có rất nhiều công dụng như thực phẩm, làm đẹp, trang trí món ăn hay là bổ sung vitamin cho da, tóc, dâu tây còn là một loại quả có tác dụng tuyệt vời lên hàm răng vàng ố của bạn. Cách thức làm trắng răng bằng dâu tây rất đơn giản như sau: Bạn chọn 1 quả dâu tây sạch, sau đó căn ngập quả dâu tây để toàn bộ răng tiếp xúc với quả dâu tây. Để nguyên như vậy trong vòng 5 phút. Chất tẩy nhẹ trong dâu tây sẽ xóa sạch những vết ổ vàng trên răng của bạn mà không làm mòn men răng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghiên dâu tây sau đó trộn với kem đánh răng, đánh răng với hỗn hợp đó mỗi ngày sẽ mang lại hiểu quả rất nhanh.

    Vỏ cam đánh bật vết vàng ố

    Bạn có thể dùng những vỏ cảm bỏ đi sau khi ăn để làm phương thuốc trị vàng ố trên răng. Bạn dùng mặt bên trong của vỏ cam, sau đó chà trực tiếp trên răng. Hoặc bạn có thể nghiền nát vỏ cam và sau đó xát nó trực tiếp lên trên răng. Bạn sẽ thấy hiểu quả trong một vài lần dùng phương thức này.

    Sử dụng miếng cau

    Các cụ ta từ ngày xưa đã ăn cau với trầu và các cụ cũng đã biết dùng cau để làm trắng răng của mình. Bạn chỉ cần dùng một miếng cau sạch và chà lên răng của mình. Chà đúng cách sẽ giúp bạn đánh bật những vết vàng ố trên răng dần dần. Đây chính là một kinh nghiệm dân gian được sử dụng và mang lại hiệu quả từ xa xưa.

    Hy vọng với những phương thức đơn giản trên, các bạn sẽ đánh bay được những vết vàng ố trên răng mất thẩm mỹ và sở hữu một nụ cười trắng sáng trở lại.

    Xem thêm bài khác: http://forum.sucity.net/meo-loai-bo...ang-nhung-loai-qua-trong-tu-nhien.t27990.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này