Máy uống nước nóng lạnh thật là rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 25/10/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Máy uống nước nóng lạnh tốt nhất , vệ sinh nhất.

    Cây nước nóng lạnh loại nào là tốt nhất và ổn định nhất. Máy uống nước nóng lạnh rất tiện dụng trong sinh hoạt gia đình, văn phòng, công ty. Sử dụng máy uống nước nóng lạnh sẽ làm giảm bớt đi rất công việc cho người nội chợ, cũng như là cần pha 1 ly cà phê hay là pha một ấm trà tiếp khách trong khi đó bạn sẽ thấy được sự tiện ích của nước nóng.
    Máy uống nước nóng lạnh được nhiều người sử dụng do thời tiết khí hậu tại Hồ Chí Minh là nóng quanh năm nên nhu cầu sử dụng máy uống nước nóng lạnh là rất cao.
    Do vậy mua được Máy uống nước nóng lạnh tốt thì nên chọn mua loại nào cho tốt, đảm bảo chất lượng, giá cả lại hợp với túi tiền, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng phải tốt nên chọn mua hãng Máy uống nước nóng lạnh nào do công ty nào cung cấp là điều được rất nhiều người đang quan tâm.
    Vì vậy Megabuy sẽ đưa ra một số model Máy uống nước nóng lạnh đang được nhiều người sử dụng bởi tinh ổn định và công xuất của máy đạt được là khá cao, ít xảy ra sự cố, bảo hành cũng như các lỗi vặt thường gặp hàng ngày. Máyuống nước nóng lạnh được chia là 2 dòng cơ bản ,các bạn tham khảo nhé :

    [​IMG]

    1 – Máy uống nước nóng lạnh cao cấp làm nóng lạnh bằng block
    Thường Máy uống nước nóng lạnh được thiết kế nhiều màu sắc, sáng bóng rất sạch sẽ, thiết kế hệ thống làm nóng lạnh bằng block làm cho nước nóng và nước lạnh đủ tiêu chuẩn nhất định. Thường khung được làm bằng thép khá chắc chắn và được bao phủ bên ngoài bởi lớp vỏ nhựa cứng, vòi bên nước nóng được thiết kế khóa an toàn nên rất an toàn cho gia đình có trẻ em,vì vậy Máy uống nước nóng lạnh này được nhiều người dân ưa chuộng. Có thêm tủ chứa đồ hoặc tủ làm lạnh bên dưới nên tiện lợi cho người dùng tiện để hoa quả hay các đồ ăn dự trữ.
    2- Máy uống nước nóng lạnh bằng chíp điện tử
    Đây là Máy uống nước nóng lạnh được cải tiến theo công nghệ mới nhất, thường có giá khá rẻ cạnh tranh nhất, mẫu mã khá đẹp, hệ thống làm lanh bằng chíp điện tử nên những ngăn tủ bên dưới thường không phải là ngăn lạnh nên chỉ là ngăn để ly hoặc các đồ dùng thông thường.
    Máy uống nước nóng lạnh làm lạnh- nóng bằng chíp thường rất nhẹ dễ di chuyển tuy nhiên nhiệt độ nước lạnh chỉ đủ dùng cho gia đình có ít người nên rất phù hợp cho các hộ gia đình, Máy uống nước nóng lạnh đang phát triển rất nhiều cửa hàng công ty bày bán tại thành phố để phục vụ nhu cầu người dân tại địa bàn.
    Trên đây là hai loại Máy uống nước nóng lạnh có chế độ làm nóng lạnh khác nhau, vì thế nên chọn mua máy uống nước nóng lạnh loại nào là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ít hay nhiều. Vậy để mua được máy nước uống nóng lạnhthì mua của hãng nào, công ty nào uy tín,…Bởi hiện tại có rất nhiều công ty và cửa hàng cung cấp máy uống nước nóng lạnh.
    Vậy nên khi mua máy uống nước nóng lạnh quý khách hãy liên hệ đến công ty Thời Đại Mới hay truy cập ngay vào website Megabuy.vn. Gọi hotline 19006614 để được tư vấn về máy uống nước nóng. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại Siêu thị Megabuy tại Hồ Chí Minh : 430 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình để xem hàng thực tế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này