Máy sưởi cho bé thật là tốt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 25/11/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn khi mua máy sưởi cho bé

    Mùa đông lạnh, bé nhà tôi còn rất nhỏ, khó có thể mắc được nhiều áo ấm bé sẽ rất khó chịu, tôi rất muốn có một chiếc máy sưởi cho bé. Chính vì vậy, trong bài viết này tôi sẻ chia sẻ kinh nghiệm cũng như cảm nhận của bản thân khi đi tìm mua máy sưởi cho bé.
    [​IMG]
    Khi tìm hiểu thị trường thiết bị sưởi ấm hiện nay tôi nhận thấy một điều đó là dòng sản phẩm này rất đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã, giá cả cũng vậy nó từ vài chục cho tới hàng triệu đồng. Về công nghệ sưởi ấm có 3 loại chính đó là công nghệ sưởi dầu, sưởi gốm, và halogen.
    Đối với việc lựa chọn máy sưởi cho bé nhiều mẹ khuyên tôi nên chọn máy sưởi dầu hoặc máy sưởi gốm bởi nó không đốt oxy, không gây khô da và không làm nóng cục bộ như các loại quạt sưởi Halogen nhưng giá thành lại khá cao. Cố gắng đầu tư cho con một thiết bị sưởi ấm an toàn tôi quyết định tìm hiểu dòng máy sưởi gốm ceramic.
    Về nguyên tắc hoạt động máy sưởi gốm hay nhiều người còn gọi là bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, thông thường máy sưởi gốm được cấu tạo một cuộn dây nhiệt, tấm gốm và vách nhôm để kiểm soát dòng nhiệt. Máy hoạt động theo nguyên tắc nguồn điện đi vào và nung nóng tấm gốm bên trong máy từ đó nhiệt được hấp thị bởi những vách nhôm, sau đó tỏa ra không gian phòng giúp sưởi ấm.
    Lựa chọn mẫu mã, thương hiệu máy sưởi gốm phù hợp. Khi tìm hiểu dòng sản phẩm sưởi gốm tôi được biết có rất nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường như: Saiko, Sunhouse, Tiross, Korihome, FujiE…Trong đó tôi thấy dòng máy sưởi gốm FujiE đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng như máy sưởi điều hòa treo tường, máy sưởi nhà tắm, quạt sưởi để sàn, máy sưởi để bàn…Sau khi cân nhắc tôi đã chọn một chiếc quạt sưởi gốm để sàn CH-2200 thuộc dòng sản phẩm máy sưởi thế hệ mới của FujiE.

    Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200.

    [​IMG]
    Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có thiết kế khá nhỏ gọn trọng lượng nhẹ chỉ tầm 4,4kg khá phù hợp để trong phòng ngủ mà không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng. Đặc biệt sản phẩm còn có điều khiển từ ra rất tiện lợi. Đây là một điểm nổi bật nhất của sản phẩm mà tôi lựa chọn bởi khi bạn ngủ hay nằm trên giường nếu không muốn phải xuống dưới giường bật quạt bạn sẽ sử dụng điều khiển từ xa. Máy thích hợp dụng để sưởi ấm căn phòng với diện tích thích hợp nhất là từ 10-15 m2.
    Sau khi sử dụng tôi cảm thấy khá hài lòng về chiếc máy sưởi gốm để sàn FujiE CH-2200 nó giúp sưởi ấm không khí trong phòng ngủ của các bé một cách từ từ nên không gây khô da, không gây cảm giác ngột ngạt khó thở. Đặc biệt nó còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đồng thời máy có thể tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ giúp bảo vệ sản phẩm cũng như an toàn cho người sử dụng.
    Thêm một chia sẻ nữa cho các mẹ khi mua máy sưởi cho bé đó là các mẹ có thể tìm mua các loại máy sưởi gốm tại siêu thị điện tử Megabuy. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng máy sưởi FujiE chính hãng với hơn 10 năm kinh nghiệm được người tiêu dùng tin tưởng.
    Với những chia sẻ trên khi tìm mua máy sưởi cho bé nhà mình tôi hy vọng các bà mẹ có con nhỏ như tôi đã có thêm một sự lựa chọn hữu ích và không còn lo lắng về thiết bị sưởi ấm nào phù hợp, an toàn cho bé trong mùa đông năm nay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này