Máy nước nóng lạnh Blacker sao rẻ thế

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 11/10/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Tại sao nên mua máy nước nóng lạnh Blacker?

    Hiện nay việc sử dụng máy nước nóng lạnh trong các văn phòng các doanh nghiệp hay hộ gia đình đang rất thông dụng và được mọi người tin dùng vì tính tiện lợi của nó. Trong các dòng máy nóng lạnh thì máy nước nóng lạnh Blacker là thương hiệu sản phẩm điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp đã có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm. Blacker là thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những bà nội trợ.
    Máy làm nước nóng lạnh Blacker BWD-29 sử dụng công nghệ nóng/lạnh tiên tiến nhất, hệ thống điều chỉnh nhiệt tự động, không gây ô nhiễm, không gây tiếng ồn, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cây nước nóng lạnh có hệ thống đun nước nóng siêu tốc công suất 90W, bạn có thể pha cà phê, pha trà thậm chí bạn có thể nấu mì tôm bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa máy được làm lạnh bằng compressor với công suất 420W, nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C, chỉ cần 10 phút sau khi bật công tắc là bạn đã có ngay 1 nguồn nước mát lạnh cho những ngày hè nắng nóng. Máy nước nóng lạnh Blacker BWD-29 được thiết kế có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã, sang trọng phù hợp với nội thất văn phòng và gia đình.
    [​IMG]
    Máy nước nóng lạnh Blacker

    Máy nước nóng lạnh Blacker BWD-29 được thiết kế van xả nước nóng lạnh riêng biệt, công suất làm lạnh 420W, công suất làm nóng 90W, có thể sử dụng 2 van cùng lúc tiện lợi. Van khóa mở cho thao tác nhẹ nhàng, ngăn rò rỉ nước hiệu quả khi không sử dụng.Tích hợp ngăn làm mát, ngăn làm mát bên dưới cho bạn tận hưởng những hương vị thơm ngon và mát lạnh từ những thức uống ưa thích. Đây là một tính năng vượt trội hơn so với các loại máy lọc nước nóng lạnh trên thị trường.
    Tính năng sản phẩm:
    – Tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.
    – Làm lạnh bằng chip điện tử và vi mạch
    – Chức năng khử mùi.
    – Tích hợp ngăn làm mát.
    – Thiết bị đun nóng Trực tiếp.
    Thông số kỹ thuật:
    – Công suất nóng 90W
    – Công suất lạnh 420W
    – Nhiệt độ làm lạnh: 2oC – 10oC
    – Nhiệt độ làm nóng: 85oC ~ 95oC
    – Điện áp: 220V/50Hz
    – Bảo hành 12 tháng
    Ngoài ra, Megabuy còn phân phối các dòng Máy Nước Nóng Lạnh Blacker khác, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại webiste megabuy.com.vn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này