Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản quá tốt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 22/12/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản

    Dựa vào thông tin tham khảo của những wedsite hàng đầu về công nghệ và ý kiến khách hàng. Dựa vào những đặc điểm của các máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản hàng đầu cũng như tính năng hiện đại nhất trong nghành công nghiệp xin đưa ra một vài nhận xét về một số máy hút bụi nội địa Nhật mà một số nơi đang đăng bán để người tiêu dùng cũng như người đọc có cái nhìn tổng quan nhất giúp có lựa chọn sáng suốt nhất.
    Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản FUJIAIA

    [​IMG]
    Đánh giá chung robot máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản:

    Không có quá nhiều khác biệt về cấu tạo so với các mẫu robot hút bụi hàng đầu robot máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản vẫn có cấu tạo gồm : chổi quét, máng hút, màng lọc, pin. Chúng tôi không bàn nhiều về phần cứng mà sẽ đi sâu vào tính năng hoạt động.
    Với thiết kế hình tròn mềm mại về mặt thẩm mỹ khá đẹp và hiện đại màu sắc bắt mắt và đa dạng đây là điểm cộng cho robot hút bụi Nhật Bản. Nhưng sét về phương diện hiệu năng hoạt động đây có lẽ là hạn chế của robot hút bụi Nhật Bản vì với thiết hình tròn việc di chuyển men tường và hoạt động ở khu vực góc cạnh là khó khắn và kém hiệu quả :

    Công nghệ tích hợp:

    Robot máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản không có công nghệ tích hợp nào đặc biệt hay nói cách khác là nó quá lỗi thời với phần còn lại, khi mà những ông lớn như robot hút bụi Neato, Samsung Powerbot, iRobot Roomba, Fujihaia … áp dụng những công nghệ hiện đại nhất nhằm tối ưu hiệu quả cũng như tiện lợi cho người dùng, kết nối điều khiển trên thiết bị di động kết nối Wifi, cảm biến bụi bẩn Dirty Sensor, tích hợp Camera và màng lọc hiệu suốt cao siêu vi.
    Thao tác điều khiển:

    Sự đơn giản và thân thiện là điều mà nhà sản xuất luôn muốn mang đến cho người dùng, nhưng robot hút bụi nhật bản lại quá sơ sài và dường như không chịu phát triển vẫn là những nút bấm bình thường đơn giản trong khi các mẫu robot khác đã phát triển màn hình LCD và nút bấm cảm biến hiển thị giúp người dùng nắm bắt rất tốt chắc năng cài đặt .
    Các robot hút bụi như : Neato, iRobot, Samsung, Fujihaia ( chi tiết 10 robot hút bụi hàng đầu thế giới ) đều thao tác rất đơn giản trên bàn phím và màn hình hiển thị 24h/ngày và 7 ngày/ tuần tùy bạn lựa chọn. Thêm cả chức năng làm việc theo vùng tức là làm việc theo vùng chọn bán kính 2 m một khu vực ngẫu nhiên bạn muốn làm sạch.

    Hiệu năng làm việc Robot máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản:

    Đây có lẽ là hạn chế lớn nhất và cũng là lý do chúng ta không nên chọn Robot hút bụi Nhật Bản : Máng hút quá nhỏ không có không gian hút tốt vì thế việc bỏ xót bụi bẩn là điều hiển nhiên, chổi quét có lẽ không giải quyết được nhược điểm này vì chúng có thể hất văng rác bụi đi khắp nơi mà chưa chắc có thể lùa vào máng hút chưa kể chúng có thể bị quấn tóc và mắc kẹt. Hộp đựng rác quá bé so với các hãng khác cũng là một khuyết điểm khi các hãng khác là 0. 8L thì robot hút bụi Nhật bản chỉ là 0. 5L. Màng lọc không cũng là một sự lỗi thời khi các robot hút bụi dẫn đầu đã tích hợp màng lọc HEPA hút ion siêu nhỏ và lọc các chất gây dị ứng .
    Việc thiếu các công nghệ tích hợp đã dẫn đến việc robot hút bụi Nhật Bản làm việ quá thiếu thông minh và không hiệu quả, hầu hết các robot hút bụi neato, iRobot, Samsung, Fujihaia đều tích hợp hệ thống laser dẫn đường và quét bản đồ, kết hợp cảm biến bụi bẩn Dirty Sensor giúp robot hút bụi làm việc hiệu quả có phương pháp, thêm việc pin hiệu suốt cao và cảm biến bụi bẩn giúp robot hút bụi điều chỉnh lực hút phù hợp điều này robot hút bụi Nhật Bản không có .
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-hut-bui-cong-nghiep-nhat-ban/
    Tag: máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, máy hút bụi công nghiệp grammy, máy hút bụi công nghiệp hitachi, máy hút bụi công nghiệp lớn, Máy hút bụi công nghiệp Nhật Bản, máy hút bụi xe hơi, máy hút bụi xe ô tô
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này