Máy hút ẩm công nghiệp miền trung tốt ghê

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 14/10/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Tại Miền Trung máy hút ẩm công nghiệp mua ở đâu tốt?

    Địa hình miền Trung phân chia thành 3 khu vực cơ bản là Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Mỗi khu vực có vị thế địa hình, khí hậu , độ ẩm khác nhau. Hiện nay cùng với sự phát triển công nghiệp hoá hiện đại hoá của nước ta thì tại miền trung các khu công nghiệp, khu chế xuất ngày càng mở rộng quy mô nhà xưởng. Với lợi thế có nguồn cung thuỷ hải sản thì có khu công nghiệp chế biến cũng ngày càng mở rộng và phát triển. Đặc biệt ngành công nghiệp may mặc trong những năm gần đây rất phát triển kéo theo nhu cầu bảo quản thành phẩm tăng cao. Chính vì thế nhu cầu trang bị máy hút ẩm công nghiệp tại miền trung trong những năm gần đây có sự tăng trưởng. Sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp là một sản phẩm không thể thiếu trong các nhà xưởng, khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà kho có diện tích rộng. Một vấn đề mà khách hàng quan tâm nhiều đó là tại miền Trung thì máy hút ẩm công nghiệp mua ở đâu tốt ? Để giải đáp được thắc mắc này và đưa ra đáp án máy hút ẩm công nghiệp mua ở đâu tốt thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo đơn vị chuyên cung cấp máy hút ẩm và các giải pháp xử lý ẩm có uy tín nhất tại miền Trung.
    Theo chia sẻ của các khách hàng đang sử dụng máy hút ẩm công nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế như công ty cổ phần dệt may Phú Hoà An, công ty cổ phần đầu tư dệt may Thiên An Phát – 2 đơn vị dệt may lớn nhất trong KCN Phú Bài thì hiện nay họ đang sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE công nghệ Nhật Bản với rất nhiều model công suất khác nhau. Tại thành phố Đà Nẵng thì công ty may Giai Nông, công ty cổ phần 28 Đà Nẵng, công ty TNHH Kamui tại Việt Nam (nhà máy thuốc lá)… thì các đơn vị này cũng đang sử dụng sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp FujiE công nghệ Nhật Bản cho các xưởng sản xuất của mình. Tại Huế thì máy hút ẩm công nghiệp mua ở đâu tốt ? Máy hút ẩm công nghiệp FujiE thì nên chọn model nào ? Muốn mua được máy hút ẩm FujiE chính hãng thì nên mua ở đơn vị nào ? Để trả lời các câu hỏi này chúng ta cùng tham khảo một số model máy hút ẩm công nghiệp đang được khách hàng tại miền Trung tin cậy và sử dụng phổ biến :
    [​IMG]

    Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-690EB, công suất hút ẩm 90 lít/ngày.

    Model này dùng cho nhà xưởng có diện tích từ 90-120 mét vuông. Máy hút ẩm FujiE có công nghệ Nhật Bản, dùng điện 1 pha và thời gian bảo hành là 02 năm. Máy có trọng lượng 45 kg, có bánh xe rất dễ di chuyển, thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]

    Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB, công suất hút ẩm 480 lít/ngày.

    Đây là model hút ẩm có công suất lớn nhất của dòng máy hút ẩm FujiE có thể dùng cho nhà xưởng có diện tích 250 -450 mét vuông. Máy chạy điện 3 pha, có trọng lượng 230 kg và thời gian bảo hành 02 năm .
    Ngoài 02 model HM-690EB và HM-6480EB nêu trên thì máy hút ẩm công nghiệp FujiE còn có các model tương ứng với diện tích nhà xưởng khác nhau như HM-6105 (105 lít/ngày), HM-6120EB (120 lít/ngày),…
    Tất cả các dòng máy hút ẩm công nghiệp FujiE đều có thời gian bảo hành 02 năm. Siêu thị điện tử Megabuy là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy hút ẩm từ dân dụng cho đến công nghiệp. Megabuy giao hàng miễn phí toàn quốc và đối với dòng máy hút ẩm công nghiệp (chuyên dùng cho nhà xưởng) thì hàng năm đều có chương trình bảo trì sản phẩm miễn phí trên toàn quốc. Ngoài ra khi khách hàng cần tư vấn về máy hút ẩm dùng cho nhà xưởng chúng ta có thể liên hệ hotline 19006614 nhân viên kinh doanh tại khu vực liên hệ sẽ tư vấn và báo giá mã sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Mong rằng qua bài viết này chúng ta sẽ có được cho mình sự lựa chọn tối ưu khi đang phân vân nên mua máy hút ẩm công nghiệp mua ở đâu tốt. Khách hàng tại thành phố Đà Nẵng có thể tới showroom 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng để xem trực tiếp sản phẩm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này