[Toàn Quốc] Máy bơm tự mồi Pentax cho công nghiệp – PMT 45BR

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 10/9/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    máy bơm trục rời Nói về hệ thống cung cấp nước trong đời sống thường ngày của các gia đình, chúng ta không thể không nhắc tới vai trò quan trọng của máy bơm dân dụng. Bởi thiết bị này dùng để bơm hút và đưa nước lên bồn chứa ở trên cao. Nhưng liệu bạn có dám chắc sẽ chọn mua được một chiếc máy bơm dân dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình lại phù hợp với túi tiền của mình?

    Trên thị trường hiện nay máy bơm pentax đến từ Italy đang được người tiêu dùng rất tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trong đó dòng bơm máy bơm ly tâm Pentax trục ngang cũng là dòng bơm được ứng dụng khá nhiều trong công nghiệp. Vậy chúng có đặc điểm gì mà người tiêu dùng lại tin dúng đến vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật

    – Được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất trong công nghiệp. Hiệu suất làm việc tương đối cao so với các loại khác nhưng giá thành vừa phải hợp lý. Có khả năng vận hành liên tục suốt 24h.

    – Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển.

    – Vỏ ngoài được làm từ gang, cánh bơm từ Inox 304. Phốt có khả năng chống mòn cao, với cốt máy bằng inox, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ bền của thiết bị, hơn nữa còn giúp giảm thiểu ma sát khi vận hành, hạn chế gây tiếng ồn và duy trì nhiệt độ động cơ.

    – Được thiết kế chuyên dùng để bơm hút chất lỏng như: nước, dầu, hóa chất, hỗn hợp các chất lỏng và rắn, đặc biệt hiệu quả khi bơm nước, dẫn nước.

    – Lưu lượng ổn định, cột áp không đổi.

    – Có thể nối trực tiếp với động cơ cao tốc không cần thông qua hộp giảm tốc, đơn giản, an toàn trong quá trình hoạt động.

    – Máy bơm ly tâm trục ngang pentax có khả năng cung cấp một lượng nước khá lớn nên có ứng dụng quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy, trong thủy lợi, nông nghiệp và công nghiệp.

    máy bơm nước sẽ tư vấn và hướng dẫn chọn mua máy bơm dân dụng phù hợp nhất đối với các bạn.

    Hiện nay thị trường máy bơm dân dụng có hai loại chính, đó là máy bơm chân không Pentax và máy bơm ly tâm Pentax


    Máy bơm chân không Pentax là loại bơm có thể hút trực tiếp từ đường ống nước và bơm lên bể trên cao.

    Máy bơm ly tâm Pentax là loại có 1 động cơ làm quay quạt gàu tạo nên sức ly tâm đưa nước đi theo chiều mong muốn. Bơm ly tâm tự động là loại ly tâm có gắn thêm bình chứa và một rơ-le. Khi áp lực nước ở vòi ra yếu thì bơm sẽ tự động hoạt động. Bơm xung điện từ (hay còn gọi là bơm thả giếng) là loại nhờ lực điện từ làm hoạt động màng rung đưa nước lên.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một chiếc bơm dân dụng Pentax thích hợp, các bạn cần lưu ý đến các vấn đề như độ cao giữa hai bể chứa (khoảng cách tính từ mặt nước bể chứa ở dưới mặt nước bể ở dưới tới mặt nước bể chứa ở trên cao), thể tích của từng bể chứa, vị trí đặt máy bơm.

    Sau khi đã xem xét những yếu tố trên, bạn hãy cân nhắc chọn mua loại máy bơm dân dụng có độ cao tổng cộng, độ hút và độ cao xả thích hợp. Bình thường, bạn nên lựa chọn máy bơm dân dụng có trị số cao 1.5 lần so với thực tiễn là hợp lý. Chẳng hạn: nhà bạn cao 10m thì bạn nên chọn chiếc bơm có thể bơm lên được độ cao từ 13 đến 15m. Trong trường hợp nếu bể bé thì bạn chỉ cần dùng loại bơm có công suất nhỏ và dung lượng nước nhỏ. Còn loại máy bơm lớn hơn thì nên chọn loại có công suất tỉ lệ thuận là vừa.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: máy bơm nước thuận hiệp thành
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009

    Tags: máy bơm hỏa tiễn pentax may bom nuoc Máy bơm nước Pentax Pentax chính hãng máy bơm nước gia đình máy bơm nước đẩy cao máy bơm chìm nước thải máy bơm nước công nghiệp máy bơm nước nông nghiệp máy bơm nước tưới tiêu máy bơm nước cánh đồng bơm chìm hút nước thải máy bơm nước biển bơm nước sông hồ bơm chìm hút nước thải pentax bơm nước sản xuất bơm ly tâm trục đứng Pentax bơm giếng khoan bơm Pentax đầu inox bơm Pentax trục đứng bơm Pentax trục ngang bơm ly tâm Pentax máy bơm định lượng hóa chất máy thổi khí đài loan máy bơm dầu máy bơm hút chân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này