[Toàn Quốc] Máy bơm nước dân dụng chọn hiệu nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi dailymaylanh, 20/7/21.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,083
    Đã được thích:
    0
    1. Máy bơm nước Wilo

    Thương hiệu máy bơm Wilo là thương hiệu đến từ Đức. Thương hiệu được thành lập vào năm 1872 và là một trong những nhà sinh sản máy bơm của Đức lớn nhất trên thế giới. Wilo có 3.267 viên chức trên toàn thế giới và doanh thu hàng năm là 557 triệu euro. Máy bơm Wilo phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo đúng tiêu chuẩn Wilo của Đức.

    Maybomnuoc >>> Máy bơm đẩy cao

    Wilo có những ưu điểm sau:

    Đối với bơm có độ ồn thấp, dùng cánh quạt ly tâm.

    Cảm biến lưu lượng biến đổi tần số không đổi áp suất biến thiên (đối với máy bơm Wilo được trang bị bộ biến tần).

    Sơn chống rỉ điện từ ...

    2. Máy bơm nước Panasonic

    Máy bơm nước thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản được thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao hợp sử dụng cho gia đình. Vỏ của máy bơm được thiết kế bằng vật liệu chịu nhiệt tốt. Lõi sắt của động cơ quay với độ xác thực cao đảm bảo hoạt động liên tục trong 8000h. Máy bơm Panasonic được thiết kế theo tiêu chuẩn của Panasonic và sản xuất tại Indonesia.

    [​IMG]

    Bomnuoc >>> https://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tiet/gia-ban-may-bom-pentax-italy-641.html

    3. Máy bơm nước Pentax

    Thương hiệu Pentax đến từ Ý là thương hiệu nức tiếng nhất trên thế giới hiện thời. Pentax sinh sản các sản phẩm máy bơm đáp ứng nhu cầu từng lớp, bao gồm nước sinh hoạt, nước công nghiệp, nước xây dựng và nước sinh sản nông nghiệp. Do sử dụng công nghệ hiện đại nên máy bơm Pentax có hiệu suất làm việc cao hơn và giá thành tương đối thấp. Vì vậy thương hiệu máy bơm Pentax được nhiều người biết đến

    4. Ebara. Máy bơm nước

    Thương hiệu Máy bơm Ebara là thương hiệu chất lượng cao uy tín được thành lập năm 1912 tại Nhật Bản. Nếu bạn đã dùng thử máy bơm nước EBARA, bạn sẽ thấy nó hoạt động dai sức và hạp với nhiều lĩnh vực. Sự dị biệt nằm ở việc vận dụng công nghệ sản xuất hàng đầu của Nhật Bản.

    5. Bơm Tsurumi

    Thương hiệu máy bơm Tsurumi cũng có xuất xứ từ Nhật Bản và được thành lập từ năm 1924. Đây là một trong 3 thương hiệu máy bơm lớn chiếm lĩnh thị trường máy bơm giờ. Thương hiệu máy bơm Tsurumi được ưa chuộng nhất là máy bơm chìm nước thải Tsurumi. Máy bơm chìm Tsurumi được sử dụng rộng rãi trong ngành xử lý nước thải và ngành xây dựng do chất lượng và hiệu quả của chúng.

    6. Máy bơm nước Pedro.

    Dòng máy bơm Pedrollo du nhập nguyên chiếc từ Ý được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Máy có chất lượng rất tốt, chạy êm, được làm bằng chất liệu cao cấp. Thương hiệu này giá cao nhưng chất lượng cao, tuổi thọ sản phẩm của Pedrollo rất tốt.

    Maybomnuochcm >>> may bom Ebara

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này