[Toàn Quốc] Mẫu thiết kế nội thất chung cư goldmark city

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 15/3/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Đâu phải chỉ có những món đồ nội thất cổ điển mới xứng đáng bài trí trong những không gian nội thất phòng khách đẹp , sang trọng của biệt thự, những món đồ nội thất thiết kế mang phong cách hiện đại cũng làm gia chủ toát lên vẻ bề thế và uy quyền của mình.

    [​IMG]

    Chẳng cần họa tiết hoa văn cầu kỳ, cũng không cần tới những đường nét mềm mại, uyển chuyển, bộ nội thất mang phong cách hiện đại được làm từ da cao cấp và gỗ óc chó tự nhiên với những “nét vẽ” khỏe khoắn, dứt khoát, tự do và phóng khoáng làm toát lên vẻ lịch thiệp, sang trọng cho gia chủ của mình.

    [​IMG]

    Bộ sofa cỡ lớn được làm từ gỗ óc chó cao cấp là món nội thất xứng tầm cho những phòng khách biệt thự sang trọng.

    Phối màu hoàn hảo

    Mỗi không gian trong mẫu thiết kế nội thất chung cư goldmark city được phối màu theo một cách khác nhưng nhìn chung chúng vẫn thống nhất với nhau.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Châu Âu cùng với những gam màu trung tính và đồ nội thất hiện đại.

    Thiết kế nội thất sang trọng

    Chính giữa căn hộ là không gian sinh hoạt chung với phòng khách, bếp và phòng ăn. Đồ nội thất khu vực này thiết kế theo hơi hướng hiện đại, đơn giản theo tone màu trung tính.

    [​IMG]

    Trung tâm phòng khách là bộ sofa vải màu xám kích thước nhỏ gọn. Đi liền theo sofa là những chiếc ghế nghỉ, ghế đơn sofa nhỏ xinh và một bàn trà thiết kế độc đáo.

    [​IMG]

    Góc bếp nấu khá nhiều đồ nội thất, đây đều là những món đồ cao cấp khi được sắp xếp cùng nhau đã tạo nên không gian nấu nướng tinh tế, chắc chắn sẽ mang đến những bữa cơm gia đình thật ấm cúng.

    [​IMG]

    Bàn ăn gỗ mộc mạc và 4 chiếc ghế bàn cao lưng nhựa chắc chắn là tâm điểm phòng ăn.

    [​IMG]

    ModernHome thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, theo sở thích của từng thành viên trong gia đình.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này