Mắt xếch có cách nào chữa triệt để được không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/7/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Mắt xếch là như thế nào? Có cách chữa mắt xếch không? Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn thế nào là mắt xếch và giải pháp “biến hóa” đôi mắt xếch thành đôi mắt bồ câu chỉ trong tích tắc nhé!

    Mắt xếch là như thế nào? Có xấu không?

    Mắt xếch là khuyết điểm bẩm sinh, được biết đến là dáng mắt có đuôi hơi xếch phần đuôi và tiến sát vào chân mày. Người sở hữu đôi mắt xếch thường không được đánh giá cao, và còn làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cả khuôn mặt. Khuôn mặt “sở hữu” đôi mắt xếch thường mang cảm giác dữ tợn, khó tính cho người đối diện, chính vì vậy mà theo nhân tướng học những người như vậy thường không được trọng dụng cao, không được sự tin tưởng của cấp trên, và vận may dễ bị “vụt qua”. Bên cạnh đó, những người mắt xếch thường có tâm lí đa sầu đa cảm, hướng nội khiến cho cảm xúc của người đó thường bị chi phối nên dễ làm hỏng việc.




    Mắt xếch là chi tiết không ai mong muốn

    [​IMG]



    Có cách chữa mắt xếch không? – Chuyên gia giải đáp

    Mắt xếch khiến cho tướng số, vận mệnh của bạn ảnh hưởng, chính vì vậy mà nhiều chị em thường thắc mắc Có cách chữa mắt xếch không? Có thể biến mắt xếch thành mắt bồ câu không? Hiện nay, theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đối với trường hợp mắt xếch thì phương pháp tạo hình mắt là giải pháp khắc phục triệt để những khuyết điểm dáng mắt xếch, đem lại hiệu quả lâu dài. Tạo hình thẩm mỹ mắt là phương pháp cho phép các bác sĩ có thể tạo hình nếp mí mới cho khách hàng một cách rõ ràng, cân đối. Bạn cũng được điều chỉnh cả chiều rộng lẫn chiều ngang để hạ thấp đuôi mắt, đồng thời còn kết hợp nâng cung mày tạo khoảng cách hợp lý giữa mắt và mày.




    Những người sở hữu đôi mắt xếch thường mong muốn được thẩm mỹ thay đổi chi tiết này

    [​IMG]



    Công nghệ tạo hình mắt tại trung tâm uy tín được thực hiện với những tỷ lệ hoàn hảo như:


    – Khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm


    – Bờ mi trên tiếp xúc với con người trên khoảng 2mm


    – Đuôi mắt không còn xếch, thậm chí là cụp xuống


    – Góc mắt trong không còn nếp rẽ quạt


    – Tạo đôi mắt to tròn cuốn hút


    Phương pháp này được đánh giá cao bởi không gây ảnh hưởng tới giác mạc, thị lực, chính vì vậy mà giải pháp này được nhiều người lựa chọn để thay đổi tướng mệnh của mình.


    Trên đây là những lời giải đáp thắc mắc của chuyên gia về MẮT XẾCH là như thế nào? Có cách chữa mắt xếch không? dành cho bạn, hi vọng thông tin này sẽ giúp cho những bạn không may mắn có đôi mắt khuyết điểm, hơi xếch sẽ có cơ hội được cải thiện giúp cho khuôn mặt được đẹp hơn.Chúc bạn may mắn.


    Website:http://catmithammy.com/mat-xech-la-nhu-the-nao-co-cach-chua-mat-xech-khong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này