[Toàn Quốc] Lựa chọn laptop cũ dell E6510

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 28/12/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    laptop dell cũ giá rẻ của chúng tôi reviews thuộc phân khúc thị phần Business trên quốc tế. nhiều người dân nhầm lẫn & nhận định rằng, business là mặt hàng dành riêng cho doanh nhân, thực sự thì không phải là như vậy.
    Thuộc phân khúc thị trường máy tính trên thế giới được sản xuất với tiêu chuẩn hạng sang dành cho khối người tiêu dùng là DN, các Công Ty & tổ chức triển khai lớn, những cơ quan của Chính phủ hoặc Quân đội ( bắt nguồn từ nhà nước & quân đội Mỹ ) đó là Business, nói sơ qua như thế chắc quý khách đã phần nào hình dung ra tiêu chí & chất lượng chế tạo của những mẫu sản phẩm laptop dell cũ nhập khẩu này.
    [​IMG]
    Dell latitude E6510 – là dòng máy tính xách tay người kinh doanh, thiết kế kiến thiết hoành tráng, góc cạnh trưởng thành, sử dụng card screen rời Nvidia 3100M, độ sắc nét khủng FULL HD 1920X1080 cho hình ảnh rất có nét, công nghệ chống lóa tiện dụng cho sự sử dụng ngoài trời, phương án Gia Công cho dân đồ họa, sản phẩm được đánh giá là siêu bên với giá bán hợp lý và phải chăng.
    Vỏ ngoài cơ sở & nắp màn hình hiển thị được gia cố bằng miếng kim loại nên rất có khả năng chịu áp lực tốt, tăng nhanh mức ổn định cho Dell Latitude E6510. vật liệu nhám chống bám vân tay, cùng theo đó mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng lâu.
    Phần bản lề kim loại trông rất chứng minh và khẳng định, tạo cảm xúc bảo đảm an toàn khi đóng mở máy, góc mở của máy hoàn toàn có thể lên tới mức 170 độ, ở đây cũng có hai móc khóa cố định và thắt chặt vào màn hình, đó là dụng ý kiến thiết để đảm bảo an toàn E6510 không biến thành lộ diện trong tiến trình giao vận.
    Xét về tính di động, màn hình hiển thị 15,6 inch không được xếp vào lớp những dòng thiết bị siêu di động, tuy vậy kích cỡ siêu mỏng của E6510 Latitude là 1 trong lợi thế để bạn mang theo khi đi làm việc ở ngoài hoặc trong những chuyến công tác ở xa, trong lúc đó, một nút bấm ở đoạn trung tâm cho phép bạn thuận tiện Mở Khóa máy.
    màn hình của máy có kích thước 15,6 inch, biện pháp đồ họa dành riêng cho E6410 & E6510 là card phối kết hợp cùng NVIDIA NVS 3100M 512MB khi có kiến nghị giải quyết hình ảnh cao hơn nữa, cân nặng máy là 2,5 kg, & bộ sạc nặng khoảng chừng 0,28 kg – đây chắc rằng là một trong những nhược điểm hơi tiếc cho mẫu sản phẩm này.
    E6510 có một cảm biến ánh nắng để kiểm soát và điều chỉnh độ sáng của screen tùy theo ánh sáng quanh vùng, bổ trợ Full HD 1920x1080 pixel với 9 tùy chọn cho độ phân giải screen, các cổng docking dần trở nên phổ cập Lúc bấy giờ trong số những laptop dành riêng cho người kinh doanh được trang bị ở mặt đáy thân máy.
    với cùng một biện pháp liên kết thích hợp, E6501 hoàn toàn có thể dễ dàng hòa nhập vào môi trường thao tác làm việc Hiện tại và hoàn toàn có thể được sâu xa với những dịch vụ và giao diện phú quý, cả cổng VGA & RJ-45 (LAN) được chuyển ra phía đằng sau của E6510, việc kết nối với modem RJ11 cũng có thể được thực thi với cổng liên kết ở mặt sau.
    ngoài những còn tồn tại một cổng USB-2.0 & USB-eSATA giao diện phối hợp, với những ai không thích việc truyền tải hình ảnh analogue thì rất có thể sử dụng cổng kỹ thuật số DisplayPort, cổng này nằm tại khu vực phía trên cạnh bên trái, Zắc cắm Kensington Security Slot giúp bảo đảm máy, ngăn các hành vi trộm cắp máy.
    những loại sản phẩm được gắn thêm chữ "giá rẻ" vào thường bị đặt nghi vấn về chất lượng hàng hóa, phía trước của máy, ở bên cạnh trái có một khe cắm thẻ Express Card 34mm & một đầu đọc thẻ 6 trong 1.
    >>>>>>>>>>> Bạn cần chú ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-workstation/
    Tuy nhiên điều này không trọn vẹn đúng, đối với các nơi đã có đáng tin cậy trên thị trường thì việc đề ra Thị trường các mẫu sản phẩm tốt, giá thành rẻ là điều họ rất thú vị làm, vì vậy họ mới hoàn toàn có thể sinh tồn lâu trên thị phần đến vậy, ngay đến những mặt hàng laptop Like New 99% giá thành rẻ cũng như vậy, có nhiều khách hang không tin tưởng về chất lượng hàng hóa.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này