[Hà Nội] Loét tĩnh mạch chân 7 dấu hiệu bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 28/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Các tĩnh mạch là tĩnh mạch bị hư hỏng, trong đó máu lưu thông kém. Họ là xanh, giãn ra và xoắn và có thể nhiều hơn hoặc ít nổi bật.

    Người ta ước tính rằng 15% đến 30% dân số có Suy giãn tĩnh mạch chân. Các phụ nữ bị ảnh hưởng nhiều hơn từ 2 đến 3 lần so với nam giới.

    Trong hầu hết các trường hợp, giãn tĩnh mạch hình thành trên chân . Họ cũng có thể xuất hiện ở khu vực của âm hộ (giãn tĩnh mạch âm hộ) hoặc bìu (varicocele).

    Các tĩnh mạch là vĩnh viễn. Chúng ta không thể "chữa bệnh" nhưng hầu hết có thể được loại bỏ thông qua các can thiệp khác nhau. Bên cạnh đó, nó có thể làm giảm các triệu chứng có liên quan và ngăn chặn sự hình thành của giãn tĩnh mạch khác, cũng như các vấn đề có thể phát sinh.

    >>> Xem thêm: suy giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không?

    Trong 95% các trường hợp, giãn tĩnh mạch ảnh hưởng đến tĩnh mạch hiển, đó là để nói, các tĩnh mạch nông mà đi lại dọc theo chân và tĩnh mạch tài sản thế chấp. Những tĩnh mạch là kết quả của một loạt các yếu tố nguy cơ (di truyền, trọng lượng dư thừa, mang thai, vv).

    Trong một số ít người, giãn tĩnh mạch là do viêm của một tĩnh mạch sâu (viêm tĩnh mạch sâu) mà cuối cùng đạt được mạng lưới tĩnh mạch nông.

    biến chứng có thể xảy ra

    tuần hoàn kém trong tĩnh mạch nông có thể gây ra:

    Một làn da nâu. Các vỡ mạch máu nhỏ gây ra thoát máu và xâm mô lân cận. Các giải thoát cho máu đến các vùng da khác nhau, màu từ vàng đến nâu, vì thế mà tên: viêm da ứ đọng và viêm da ứ đọng;
    Loét. Rất loét đau đớn có thể hình thành trên da, thường ở gần mắt cá chân. Da mất trước khi một màu nâu. Tham khảo ý kiến bác sĩ ngay lập tức

    >>> Mách nhỏ: Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch ở đâu chi tiết xem tại TinhMachHaThanh.Com

    Một cục máu đông . Một cục máu đông trong tĩnh mạch (viêm tĩnh mạch hoặc) có thể gây ra đau địa phương nếu tĩnh mạch bị ảnh hưởng là một tĩnh mạch hời hợt. Đây là một tín hiệu cảnh báo quan trọng vì suy tĩnh mạch cao cấp hơn có thể dẫn đến viêm tĩnh mạch sâu và thuyên tắc phổi . Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập tờ viêm tĩnh mạch của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này