Lỡ hẹn về cả nước, Toyota C-HR lại có thêm phiên bản thể thao đầy hùng hổ

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vinh89, 25/10/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    trong thực tế mỗi mẫu xe Toyota tại Japan luôn luôn thường sẽ có một phiên bản có một không hai mà không đâu khác có & C-HR lần này cũng không nằm ngoài vòng lặp đó. Đúng như cái tên thường gọi, C-HR GR Sport do phân nhánh hiệu quả Gazoo Racing phát triển gồm nhiều đồ chơi vừa giúp nâng cấp chế độ quản lý vừa tăng cường độ dáng thể thao, biến hóa năng động.



    trên hết, C-HR GR Sport dùng cản trước mới với tản nhiệt đẩy đà đặt thấp với thanh kẻ ngang cỡ lớn chạy qua, tấm đảm bảo bên dưới, đèn sương mù lớn, huy hiệu GR Thể Thao trên tản nhiệt/vòm bánh/cửa hậu & mâm hợp kim 2 tông màu 19 inch độc quyền kèm theo lốp 225/45 R19.
    [​IMG]
    trong trường hợp đó, cabin xe đổi volang thường sang nhiều loại dáng thể thao cỡ bé bọc da với chỉ khâu bạc sáng và huy hiệu GR. Dàn ghế trước cũng chính là các loại thể thao với logo GR còn chỉ khâu bạc kép, chân ga/phanh làm từ nhôm, ốp kim một số loại bạc tối màu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    kề bên những nâng cao mỹ thuật, gầm xe cũng rất được gia cố trong khi phuộc đc tinh chỉnh (cả giảm xóc, lò xo & thanh chống lật) cùng bộ máy đánh lái trợ lực năng lượng điện.
    Toyota C-HR facelift có thêm hộp số sàn 6 cấp mưu trí và tùy chọn hộp động cơ 1.2L tăng áp ở phiên bản dẫn động cầu trước. Hệ thống tin tức thư giãn nay hỗ trợ Apple CarPlay và Android tự động. Giá khảo sát khởi điểm là 21.790 $ trong hoàn cảnh phiên bản GR Thể Thao bắt đầu từ 25.150 $.
    Toyota C-HR facelift
    Toyota C-HR GR Sport
    Tham khảo: Carscoops

    TOYOTA TIỀN GIANG
    Website
    : Toyota Tiền Giang
    Hotline: (027) 362 56789
    Kinh doanh: 0911 131 314
    Dịch vụ: 0866 07 09 09
    Chăm sóc khách hàng: 1800 9220
    Facebook: https://www.facebook.com/toyotatiengiang.com.vn/
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này