[Hà Nội] Lắp ráp giàn phơi ở Hai Bà Trưng nhà anh Nhu, Park Hill, bộ giàn phơi Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 26/8/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Phần lớn các gia đình ở Park Hill đều chọn sử dụng giàn phơi thông minh của nhãn hiệu SGWares để bảo toàn được vẻ hiện đại, đẳng cấp của môi trường sống. Ngày 28.5.18, đội thợ lắp ráp giàn phơi ở Hai Bà Trưng của chúng tôi đã hoàn thiện việc lắp dựng bộ giàn phơi Hàn Quốc cho gia đình anh Nhu ở Park 9.
    [​IMG]
    ko gian phơi nhà anh Nhu là lô gia. Việc lắp dựng bộ giàn phơi nhà anh Nhu hơi đơn giản vì trần lô gia của gia đình anh Nhu là trần bê tông nên các buli, dẫn hướng đều được bắn vít trực tiếp lên bề mặt trần.
    Sau khoảng 45 phút, bộ giàn phơi Hàn Quốc nhà anh Nhu đã được lắp dựng xong. Sự xuất hiện của bộ giàn phơi xống áo này lập tức đã giúp khoảng lô gia nhà anh được gọn gàng hơn.
    ko chỉ dị biệt với giá phơi đồ inox vì các linh kiện đều được lắp dựng treo trần hoặc gắn tường, thế mạnh lớn nhất của loại giàn phơi này những thanh phơi có thể quay nâng lên – hạ xuống. Nhờ đặc điểm này, lúc sử dụng giàn phơi Hàn Quốc, áo xống ko còn bị ngổn ngang trên nền lô gia mà luôn được phơi ở các độ cao hợp lý.
    [​IMG]
    Việc phơi trên cao không chỉ giúp khoảng lô gia nhà anh Nhu được trở nên gọn gàng mà còn giúp áo xống lúc phơi giảm thiểu được bụi bẩn, và có thể tận dụng được tối đa sức nắng, sức gió.
    Cụ thể, thanh phơi của giàn phơi Hàn Quốc dài tới 2,4m. Trên mỗi thanh phơi có 40 lỗ phơi và mỗi thanh phơi được đặt cách thức nhau 6cm. Nhờ đó, áo xống khi phơi có được độ thoáng cần thiết để và áo xống khi phơi
    Bộ giàn phơi nhà anh Nhu chọn lắp dựng là 1 sản phẩm của loại sản phẩm giàn phơi tay quay liền. Với sự cải tiến của bộ tời, lúc cần điều khiển thanh phơi, anh Nhu có thể điều khiển nâng – hạ cả hai thanh phơi song song.
    ngoài ra, do được làm hoàn toàn từ inox nên vẻ ngoài của bộ giàn phơi còn luôn sáng bóng bất chấp mọi điều kiện thời tiết.
    Có thể khẳng định, việc lắp ráp giàn phơi quần áo thông minh đã giúp gia đình anh Nhu khắc phục được mọi khó khăn trong việc phơi áo xống. Không những thế, khoảng lô gia của gia đình anh Nhu còn được bảo toàn được vẻ hiện đại, gọn ghẽ, sang trọng.
    [​IMG]
    Chọn mua lắp dựng tại Gia Dụng SGWares, gia đình anh Nhu được hỗ trợ toàn bộ về công lắp và phí vận chuyển linh kiện. Bộ giàn phơi được bảo hành hai năm. Không những thế, gia đình anh còn được tặng kèm 20 móc phơi cao cấp trị giá 180.000đ.
    hiện tại, Gia Dụng SGWares đã có đội thợ lắp đặt riêng cho từng khu vực quận huyện tại Hà Nội. Khách hàng và những gia đình cần lắp ráp giàn phơi quần áo thông minh vui lòng gọi trực tiếp đến số đường dây nóng 0934619456 (24/7).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này