Lắp giàn phơi Từ Liêm tại chung cư FLC Garden City nhà chị Mai

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 10/6/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Gia đình chị Mai chọn lắp giàn phơi quần áo thông minh thay thế chiếc giá phơi inox vì việc lắp giàn phơi thông minh giúp ko gian ban công nhà chị trở nên gọn gàng, thoáng rộng hơn. Sau lúc chị Mai chọn được sản phẩm giàn phơi vừa ý, thợ lắp giàn phơi Từ Liêm của chúng tôi đã nhanh chóng di chuyển đến chung cư FLC Garden City để hoàn tất việc lắp đặt thực tại.
    >>> Chi tết về bộ giàn phơi này http://gianphoithongminhpro.net/san-pham/gian-phoi-thong-minh-thai-lan-t-16/
    Thông tin bộ giàn phơi nhà chị Mai chọn lắp đặt
    Gia đình chị Mai chọn lắp 1 bộ sản phẩm giàn phơi tay quay liền. Mã của bộ sản phẩm giàn phơi này trên thị trường là giàn phơi đồ thông minh Thai Lan T16.
    Nhờ sử dụng thiết kế tay quay liền, bộ giàn phơi Thai Lan T16 được đánh giá có sự vượt trội hơn hẳn về tính năng, cách sử dụng. Tuy nhiên tính thẩm mỹ của bộ giàn phơi này cũng được đánh giá cao hơn hẳn. Đó là lý do vì sao gia đình chị Mai chọn lắp dựng bộ giàn phơi này.
    Cụ thể, với thiết kế tay quay liền, bộ tời của Thai Lan T16 có thể điều khiển nâng – hạ cùng lúc cả 2 thanh phơi. Điều này khiến chị Mai có thể tiết kiệm thời gian phơi quần áo. Còn về hình thức, bộ tời của HP701 đươc làm hoàn toàn từ inox. Nhờ đó vẻ ngoài của bộ giàn phơi luôn sáng bóng, đẹp hiện đại.
    1 điểm cộng nữa của bộ giàn phơi này là thiết kế những cấu kiện bộ tời được nâng cấp. Nhờ đó việc quay tay quay điều khiển thanh phơi nâng lên khi có tải ở giàn phơi Thai Lan T16 nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm giàn phơi thông minh khác.
    [​IMG]
    Bộ giàn phơi Thai Lan T16 được bảo hành chính hãng hai năm. Về tham số kỹ thuật chi tiết: bộ giàn phơi Thai Lan T16 có khối lượng trọng tải khoảng 60kg, tích hợp 80 lỗ phơi trên 2 thanh phơi. Thiết kế thanh phơi của giàn phơi được làm từ hợp kim nhôm dài hai,4m.
    Hỗ trợ lắp dựng của dành cho gia đình chị Mai
    VINADRY là Mai hiệu giàn phơi xống áo bậc nhất ngày nay tại Việt Nam. Khách hàng khi chọn mua sản phẩm và lắp đặt tại Vinadry luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Không những thế, luôn có các chính sách hỗ trợ ưu đãi, giảm giá lắp dựng và sản phẩm tặng kèm cho khách hàng dựa theo sản phẩm chọn lắp dựng thực tại.
    >>> XEM THÊM Giàn phơi đồ Thái Lan Model T-18CT > http://gianphoithongminhpro.org/san-pham/gian-phoi-thai-lan-model-t-18ct/
    Như đã nhắc ở trên, bộ giàn phơi áo quần gia đình chị Mai chọn lắp dựng là bộ giàn phươi thông minh Hòa Phát HP701. Hỗ trợ lắp dựng và sản phẩm tặng kèm của bộ giàn phơi xống áo này là:
    lắp miễn phí
    30 móc phơi chống bay cao cấp
    một lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng
    Được tặng công lắp nên tổng chi phí lắp giàn phơi trọn gói nhà chị Mai thực tại chỉ là mức giá sản phẩm giàn phơi Hòa Phát HP701 2.150.000đ.
    thứ tự lắp giàn phơi thông minh nhà chị Mai
    Với đội thợ lắp dựng giàn phơi đồ thông minh chuyên nghiệp, thứ tự lắp đặt giàn phơi nhà chị Mai đảm bảo tuyệt đối tính kỹ thuật. Cụ thể thứ tự lắp dựng giàn phơi được tiến hành gồm những bước cơ bản:
    Xác định vị trí lắp giàn phơi
    lắp những buli, dẫn hướng
    lắp dựng bộ tời
    lắp dựng thanh phơi
    Từng bước đều được thợ lắp giàn phơi Từ Liêm của chúng tôi tiến hành 1 cách thức tường tận, kỹ lưỡng đảm bảo tuyệt đối những điều sau:
    Thời gian lắp dựng nhanh nhất. Những linh kiên được lắp 1 cách thức xen kẽ, khoa học nhằm tiết kiệm tối đa thời gian. Tỉ dụ với các buli và ròng rọc các buli ở xa dẫn hướng được lắp đặt trước. Các buli còn lại được lắp dựng sau hết lúc với dẫn hướng.
    Vị trí lắp đặt giàn phơi cân đối đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho tổng thể không gian đồng thời đảm bảo được hiệu quả phơi tốt nhất.
    Dẫn hướng và bộ tời lắp thẳng hàng. 2 Bộ phận này cần lắp dựng thẳng hàng vì chỉ khi đó bộ tời mới có thể quay tay quay điều khiển thanh phơi di chuyển.
    Về cách chung, bộ giàn phơi nhà chị Mai được lắp dựng theo giải pháp lắp dựng trực tiếp. Trong đó những thanh phơi được lắp đặt theo cách thức lắp dựng song song. Thời gian hoàn thiện việc lắp bộ giàn phơi nhà chị Mai khoảng 45 phút.
    Sau đây là một số hình ảnh thực tế của quy trình lắp giàn phơi nhà chị Mai:
    Có thể thấy nhờ quyết định chọn lắp giàn phơi quần áo thông minh, khoảng ban công nhà chị Mai đã trở nên gọn ghẽ, thoáng rộng hơn trước rất nhiều. Giờ đây khoảng ban công của nhà chị Mai trở nên vô cùng gọn gàng, ngăn nắp. Sở dĩ vậy vì lúc sử dụng giàn phơi quần áo thông minh quần áo lúc phơi không còn bị cố định 1 cách thức kềnh càng, lòe xòe mà luôn được sắp đặt gọn ghẽ, ngăn nắp.
    Sau lúc hoàn thành xong việc lắp dựng giàn phơi, thợ lắp dựng giàn phơi Từ Liêm của chúng tôi còn tiến hành làm bảo dưỡng tra mỡ khô cho các linh kiện giàn phơi qua đó hướng dẫn chi tiết cho gia đình chị về cách thức tự thực hiện.
    Là địa chỉ lắp giàn phơi đồ thông minh số 1 hiện tại, cam kết sản xuất những sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh chất lượng với mức giá tốt nhất. Qúy khách hàng và những gia đình muốn lắp giàn phơi chính hãng, giá rẻ để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng gọi đến số hotline (24/7).
    Theo: http://giadungphucuong.com/p/gian-phoi-thong-minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này