Lắp giàn phơi Hàn Quốc nhà chú Lăng, Hòa Bình Green

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 18/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Bộ giàn phơi quần áo thông minh là sản phẩm giàn phơi quần áo duy nhất vừa có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích ko gian phơi vừa đảm bảo được hiệu quả phơi tốt nhất. Đó là lý do tại sao những gia đình ngày nay đều chọn lắp sản phẩm giàn phơi này thay vì các mẫu giàn phơi áo xống kiểu cũ. Dưới đây là 1 số hình ảnh của ban công nhà chú Lăng (tòa B Hòa Bình Green City) sau khi lắp dựng bộ giàn phơi Hàn Quốc PR 6212 cao cấp.
    [​IMG]
    XEM >>> GIÀN PHƠI SINGAPORE
    Có thể thấy, lý do chính khiến bộ giàn phơi áo quần này có thể tiết kiệm tới từng milimet diện tích ko gian là nhờ vào việc 2 thanh phơi có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống.
    Vì lúc thanh phơi có thể di chuyển, áo xống khi phơi cũng không còn bị cố định ngay trên nền sân phơi.
    Nhờ đó, các gia đình có thể tận dụng tối đa khoảng ko gian này vào nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà ko lo làm ảnh hưởng đến quần áo lúc phơi.
    Như nhà chú Lăng, với khoảng diện tích nền ban công tiết kiệm được, giờ đây, cô có thể tận dụng tối đa để chứa giữ một số đồ đoàn, trang bị như chổi lau nhà, máy giặt, chậu…
    Ngoài việc tiết kiệm diện tích, sử dụng mẫu giàn phơi áo xống này còn giúp áo xống có được hiệu quả phơi cần thiết trong mọi điều kiện hoàn cảnh thời tiết. Và điều này cũng được tạo dựng nhờ khả năng di chuyển của hai thanh phơi.
    Bởi lúc thanh phơi được di chuyển lên cao, áo xống có thể tận dụng tối đa sức nắng, sức gió của đột nhiên. Cùng lúc, vì ở trên cao sắp mái che nên việc bị ảnh hưởng của nước mưa cũng được giảm thiểu hơn.
    tuy nhiên, nếu như so với giá phơi đồ inox, thiết kế thanh phơi của bộ giàn phơi Hàn Quốc PR 6212 cũng có nhiều điểm mạnh nổi bật hơn hẳn.
    Cụ thể, thanh phơi của bộ giàn phơi áo xống này được thiết kế có chiều dài hai,4m. Trên mỗi thanh phơi có 40 lỗ phơi, mỗi lỗ phơi đặt cách nhau 6cm.
    Dựa trên thiết kế này việc sử dụng sản phẩm giàn phơi Hàn Quốc giúp chú Lăng có thể sử dụng mọi lỗ phơi mà vẫn đảm bảo được độ thoáng cần thiết cho quần áo lúc phơi. Bên cạnh đó, việc áo xống bị xô lệch hoặc chồng chéo lên nhau cũng được ngăn chặn hoàn toàn.
    Để điều khiển nâng – hạ những thanh phơi, rất đơn giản, chú Lăng chỉ cần tiến hành quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ.
    bên cạnh đó vì bộ tời của bộ giàn phơi Hàn Quốc PR 6212 sử dụng thiết kế tay quay rời nên lúc điều khiển nâng – hạ thanh phơi, chú Lăng cần tiến hành dỡ – lắp dựng tay quay vào từng ô điểu khiển thích hợp của mỗi thanh phơi.
    Vì chọn đơn vị lắp dựng là Gia Dụng Phú Cường co., Ltd, gia đình chú Lăng được hỗ trợ toàn bộ về công lắp dựng và phí vận chuyển linh kiện. Thời gian hoàn thành việc lắp đặt bộ giàn phơi đồ thông minh của gia đình cô khoảng 45 phút.
    XEM THÊM: GIÀN PHƠI HÒA PHÁT
    Khách hàng và các gia đình có nhu cầu lắp dựng sử dụng những sản phẩm giàn phơi đồ thông minh, để nhận được sự giải đáp, hỗ trợ tốt nhất vui lòng gọi trực tiếp đến số đường dây nóng 0934619456 (24/7).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này