Lắp giàn phơi đồ Hòa Phát KS990, nhà anh Mẫn ngõ 9 Phan Đình Giót, Hà Đông

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/8/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát KS990 là bộ sản phẩm giàn phơi Hòa Phát tầm trung được rất nhiều các gia đình chọn mua. Với thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa bộ giàn phơi này đáp ứng được tất cả những yêu cầu về tính thẩm mỹ và mức độ dễ dàng. Cách đây không lâu, đội thợ lắp đặt giàn phơi thông minh Hà Đông đã hoàn thành việc lắp ráp bộ Hòa Phát KS990 cho nhà anh Mẫn ngõ 9 đường Phan Đình Giót.
    [​IMG]
    Qua các hình ảnh dưới đây, có thể thấy, lô gia nhà anh Mẫn tương đối rộng. Với diện tích đó, gia đình anh vừa tận dụng để phơi quần áo vừa tận dụng để chứa đồ.
    Trước kia, gia đình anh Mẫn cũng sử dụng giá phơi đồ inox. Bên cạnh đó, vì khoảng ngoài lô gia anh Mẫn đã tận dụng để trồng cây cảnh nên chiếc giá phơi luôn phải đặt lùi vào trong. Điều này khiến đồ dùng, quần áo khi phơi chẳng thể tận dụng triệt để được ánh nắng mặt trời.
    [​IMG]
    Thêm vào đó, vì những lỗ phơi được bố trí gần sát nhau nên giữa đồ dùng, quần áo khi phơi cũng ko có được độ thoáng cần thiết. Trong 1 điều kiện phơi như vậy, lẽ tất nhiên đồ dùng, áo quần nhà anh Mẫn thường bị khô ko đồng đều.
    Đây là lý do chính khiến gia đình anh quyết định lắp dựng giàn phơi đồ thông minh thay thế cho chiếc giá phơi đồ inox.
    Do được lắp đặt gắn trần cùng việc hai thanh phơi có thể di chuyển nâng lên – hạ xuống, có thể khẳng định, lắp ráp giàn phơi quần áo thông minh là sự chọn lựa duy nhất để kiến tạo 1 ko gian phơi gọn ghẽ, rộng thoáng của nhà anh Mẫn.
    Để tận dụng được tối đa nguồn năng lượng bất chợt, gia đình anh chọn lắp đặt bộ giàn phơi ở phần ko gian phía ngoài lô gia.
    Vì trần lô gia nhà anh Mẫn là trần bê tông, trên bề mặt trần ko có vật cản nên việc khoan lắp đặt các linh – phụ kiện giàn phơi thông minh được tiến hành đơn giản, nhanh chóng. Sau khoảng 45 phút, việc lắp ráp đã được tiến hành xong.
    Có khối lượng trọng tải đạt tới 60kg, cộng thêm việc thanh phơi dài hai,4m sử dụng bộ giàn phơi này gia đình anh Mẫn có thể phơi cùng lúc cả áo xống và chăn, màn… không những thế, vì các lỗ phơi được cố định cách thức nhau tới 6cm nên áo xống, đồ dùng khi phơi cũng luôn có được độ thoáng cần thiết.
    Với chính sách hỗ trợ lắp đặt riêng của Gia dụng SGWares (áp dụng khách hàng tại Hà Nội) gia đình anh Mẫn được hỗ trợ toàn bộ về công lắp và phí vận chuyển linh kiện. Bộ giàn phơi Hòa Phát KS990 được bảo hành trong thời gian hai năm, sản phẩm tặng kèm là 30 móc phơi cao cấp.
    những gia đình có nhu cần lắp dựng giàn phơi giá rẻ, vui lòng gọi trực tiếp tới số đường dây nóng 093619456 (24/7) để nhận được sự giải đáp, hỗ trợ trực tiếp.
    Theo: http://giadungphucuong.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này