[Toàn Quốc] Lắp đặt máy phun sương nhà yến tphcm hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 6/12/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Chi phí mua linh kiện nhà yến là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi xây dựng nhà yến. Đây là điều quan trọng bởi khi nắm rõ được giá cả sẽ giúp bạn chủ động phân bổ ngân sách cho phù hợp, tránh thiếu vốn khi đầu tư. Đồng thời còn giúp bạn biết cách mua được linh kiện với giá rẻ nhất có thể.
    Các loại dung dịch nhà yến thông dụng hiện nay

    Trước tiên cần hiểu rõ dung dịch nhà yến là gì? Thực chất đây chính là một loại hỗn hợp tự nhiên có khả năng sinh ra các loại khí như NH3, H2S, NO, CO, CO2, NO2, … Các khí này có mùi đặc trưng phù hợp với đặc tính của chim yến, tạo ra mùi bầy đàn để giúp chim cảm nhận bầy đàn đang sống xung quanh.
    Hiện nay dung dịch nhà yến có một số loại cơ bản như sau:
    Thứ nhất là dung dịch PW Super: loại hóa chất này có khả năng tạo ra mùi sinh cảnh cho nhà yến, tạo cảm giác quen thuộc và an toàn cho chim yến. Vì thế người ta hay dùng dung dịch này phun lên loa nhà yến, vách tường hay miệng hang để chim tụ lại thành đàn với nhau, giúp chúng làm tổ và sinh trưởng tốt.
    Thứ hai là dung dịch Swiftlet Booster: đây cũng là 1 trong các dung dịch nhà yến được sử dụng phổ biến, đặc biệt thích hợp với những nhà yến mới xây. Dung dịch này có tác dụng dẫn dụ yến làm tổ trong nhà mới, tăng mật độ ở nhà yến cũ, khử mùi lạ và tạo mùi bầy đàn, tăng hiệu quả kinh doanh yến rõ rệt.
    Ngoài ra còn có dạng nữa là phân chim yến, đây là mùi tự nhiên nhất bởi nó dùng chính phân của chim yến để tạo mùi. Tuy nhiên nên chọn các cơ sở bán uy tín để mua được loại phân chất lượng, tạo mùi hiệu quả hơn.
    Ngoài dung dịch nhà yến, hệ thống loa nhà yến thì một nhà yến chuẩn cần phải có thêm hệ thống phun sương, tạo độ ẩm cần thiết giúp chim thích nghi và làm tổ. Do đó cần phải lắp đặt máy phun sương, giúp tạo độ ẩm chuẩn, chim dễ sinh trưởng.
    Nguyên lý và cấu tạo hoạt động của máy phun sương tạo ẩm cho nhà yến

    Thiết bị nuôi yến phun sương nhà yến được vận hành tự động nhờ Thermostat giúp khởi động khi nhiệt độ tăng được định sẵn và ngưng khi nhiệt độ trở lại chuẩn. Máy này cũng có thể được vận hành bằng Hydro Control (Hydrostat) khi ẩm độ xuống thấp máy chạy và khi độ ẩm tăng lên đúng chuẩn thì ngưng.
    Đặc biệt, để giúp nhiệt độ giảm nhanh, các nhà chăn nuôi yến đặt thêm ở chóp mái nhà một hệ thống bơm phun nước hoặc ở bên trong tường nhà yến đặt thêm các chiếc ống thép để nước chảy làm mát không khí. Để có thể tìm mua thiết bị nuôi yến bạn nên tham khảo ý kiến của những người đi trước hoặc tìm hiểu thị trường về sản phẩm này trước khi mua và lắp đặt sử dụng.
    Lắp đặt máy phun sương nhà yến tphcm hiệu quả

    Có thể nói, kỹ thuật tạo ẩm trong nhà yến bằng máy phun sương là kỹ thuật đơn giản hàng đầu hiện nay. Nhằm để đảm bảo hệ thống máy phun sương nhà yến tphcm hoạt động hiệu quả và đúng chuẩn, bạn cần chuẩn bị đầy đủ vật tư phun sương cần thiết như: Máy bơm phun sương, van điện tử, béc phun sương, bình lọc nước, ống nựa,….
    Trong quá trình lắp đặt máy phun sương cần đảm bảo dây PE phun sương và béc phun sương nằm ở vị trí trên cao, cách sàn nhà khoảng 1 mét đến 1,2 mét để hơi nước có thể phun khắp phòng. Hơn nữa, cần đảm bảo sương phun ra cách ván gắn trần khoảng 0,5 đến 0,7 mét, không có bụi nước dính ván để đảm bảo độ ẩm không quá cao và duy trì tuổi thọ cho ván trần.
    Đặc biệt khi sử dụng máy phun sương để tạo ẩm cho nhà nuôi yến thì nên theo dõi độ ẩm không khí và có sự điều chỉnh kịp thời. Vận hành máy khi độ ẩm xuống thấp và lập tức ngưng máy khi độ ẩm tăng cao để đảm bảo môi trường thích hợp cho chim yến. Hơn thế nữa, có thể kết hợp thêm hệ thống bơm phun nước và đặt thêm ống thép ở bên trên hoặc trong tường để nước chảy làm mát không khí, tạo môi trường dịu mát hơn nữa.
    Bạn cần lựa chọn một cơ sở uy tín, cung cấp những sản phẩm chất lượng để lắp đặt hệ thống phun sương tạo ẩm cho nhà yến. Thiết bị nhà yến Fujinest tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm hệ thống máy phun sương tạo ẩm nhà yến với chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này