Lắp đặt giàn phơi Thái Lan tại chung cư 51A Đại Đồng nhà chị Phương

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 19/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Để cải thiện hiệu quả phơi trong điều kiện thời tiết mưa gió cùng lúc tiết kiệm diện tích, làm đẹp ban công, gia đình chị Phương (chung cư 51A Đại Đồng, Khâm Thiên) chọn lắp đặt sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh Thái Lan. Dưới đây là những hình ảnh thực tế về ko gian ban công và bộ giàn phơi nhà chị Phương sau khi việc lắp đặt được hoàn thiện.
    giải pháp lắp cho bộ giàn phơi thông minh nhà chị Phương là lắp hai thanh phơi cùng lúc. Vì trần ban công nhà chị Phương là trần bê tông nên việc những linh kiện được khoan vít trực tiếp.
    [​IMG]
    XEM những dòng GIÀN PHƠI THÁI LAN TẠI: http://gianphoithongminhpro.net/danh-muc/gian-phoi-thong-minh-thai-lan/
    Thời gian hoàn thiện việc lắp dựng mới bộ giàn phơi cho nhà chị Phương khoảng 45 phút.
    Ngay sau lúc bộ giàn phơi được lắp dựng hoàn thiện, diện tích nền ban công nhà chị Phương được “giải phóng” hoàn toàn. Nhờ đó, ko gian ban công cũng trở nên gọn ghẽ, nhân tiện ích bắt mắt hơn.
    Bộ sản phẩm giàn phơi nhà chị Phương chọn mua là 1 sản phẩm thuộc loại sản phẩm giàn phơi thông minh Thái Lan cao cấp. Điểm cộng lớn nhất của bộ giàn phơi này là thiết kế tay quay liền tiện lợi. Với dòng tay quay này chị Phương có thể điều khiển nâng – hạ song song cả hai thanh phơi hoặc từng thanh mà ko cần tháo dỡ – lắp dựng tay quay.
    ngoài ra, việc tay quay được làm liền nguyên khối còn giúp gia đình chị không gặp phải những sự cố can hệ đến tay quay trong quá trình sử dụng như rơi tay quay, gãy tay quay, mất tay quay.
    Về tính năng phơi, có thể nhanh chóng khẳng định, bộ giàn phơi này hoàn toàn “ăn đứt” giá phơi inox. Thứ nhất vì nhờ thanh phơi di chuyển được lên cao nên áo xống khi phơi không bị tác động của bụi bẩn mỗi thu dọn ban công.
    XEM những dòng GIÀN PHƠI HÒA PHÁT TẠI ĐÂY: > http://gianphoithongminhpro.org/danh-muc/gian-phoi-hoa-phat/
    Thứ 2 vì mỗi lỗ phơi được cố định đều cách nhau tới 6cm nên áo xống khi phơi còn luôn có được độ thoáng cần thiết trong khi chị Phương vẫn có thể tận dụng hết mọi lỗ phơi.
    Thứ ba vì thanh phơi được thiết kế với chiều dài đến hai,4m và cấu trúc bộ giàn chịu được mức tải trọng tới 60kg chị Phương còn có thể phơi đồng thời cả chăn, màn… và áo xống mà ko lo thiếu chỗ phơi hoặc tác động tới cấu trúc bộ giàn.
    Về chi phí lắp đặt, gia đình chị Phương được hỗ trợ toàn bộ 100% về công lắp dựng và phí vận chuyển linh kiện. Bên cạnh đó, gia đình chị còn được tặng thêm 30 móc phơi chống bay cao cấp giá trị 180.000đ.
    > THAM KHẢO : giàn phơi nhập khẩu chính hãng
    Với chính sách hỗ trợ lắp đặt nhiều ưu đãi, cộng thêm đội thợ giỏi, chuyên nghiệp, nghiêm túc Gia Dụng Phú Cường là địa chỉ lắp giàn phơi thông minh tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm giàn phơi chính hãng có giá tốt nhất.
    Khách hàng và những gia đình có nhu cầu lắp mới giàn phơi vui lòng gọi trực tiếp đến số đường dây nóng 0979 434 570 (24/7) để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này