Lắp đặt giàn phơi nhà cô Lan Anh ở Goldmark City

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/5/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    hôm nay ngày 22.2, thợ lắp dựng giàn phơi của Gia Dụng SGwere đã hoàn thành xong việc lắp giàn phơi quần áo thông minh cho gia đình cô Lan Anh ở chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu. Vị trí lắp giàn phơi nhà cô Lan Anh là tại lô gia. Dưới đây là các hình ảnh thực tại của lô gia nhà cô Lan Anh sau lúc hoàn thiện lắp dựng xong bộ giàn phơi.
    Như chúng ta đã biết, điều kiện phơi của lô gia bị hạn chế hơn so với ban công bởi diện tích tiếp xúc nắng của lô gia kém hơn ban công. Cộng thêm sự to kềnh của chiếc giá phơi inox nên việc phơi xống áo với gia đình cô Lan Anh gặp hơi nhiều khó khăn.
    >>> lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh
    cô Lan Anh quyết định lắp đặt dòng giàn phơi này để có thể giải quyết được tất cả những tránh trên. Khác biệt hoàn toàn với giá phơi inox, giàn phơi quần áo thông minh được thiết kế với các thanh phơi có thể di chuyển nâng lên hạ xuống nên cô Lan Anh có thể tùy chọn vị trí cố định thanh phơi hợp lý. Vì lẽ đó việc sử dụng giàn phơi quần áo giúp xống áo không còn bị cố định một cách thức kềnh càng trên nền sân phơi.
    Và khi quần áo ko còn bị cố định 1 cách to kềnh ngay trên nền lô gia khoảng ko gian này sẽ trở thành gọn ghẽ, một thể ích hơn. Hiệu quả phơi cũng thành ra mà được cải thiện vì khi được phơi trên cao áo quần có được độ thoáng tốt hơn.
    [​IMG]
    Sản phẩm giàn phơi cô Lan Anh chọn lắp là bộ giàn phơi thông minh Hàn Quốc PR6212. Đây là sản phẩm giàn phơi tay quay liền đang bán chạy hiện tại trên thị trường.
    Nhờ sử dụng tay quay liền nên bộ tời PR 6212 có thể điều khiển nâng – hạ song song cả hai thanh phơi. Điều này giúp cô Lan Anh tiết kiệm được thời gian khi phơi áo quần. 1 Điểm cộng nữa của bộ giàn phơi này là thiết kế với nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện nét hiện đại. Bộ giàn phơi Hàn Quốc PR6212 có khối lượng tải trọng khoảng 60kg. Thời gian bảo hành chính hãng của bộ sản phẩm giàn phơi này là 2 năm.
    >>> Bán giàn phơi quần áo thông minh
    Chọn mua sản phẩm tại Gia Dụng SGwere, gia đình cô Lan Anh được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, bên cạnh đó gia đình chị còn nhận được nhiều sự ưu đãi, hỗ trợ lắp dựng. Cụ thể đó là: 1- tặng công lắp dựng đặt; 2- tặng 30 móc phơi; 3- tặng 1 lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi.
    Được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt nên tổng chi phí lắp giàn phơi đồ thông minh nhà cô Lan Anh thực tại chỉ bằng mức giá sản phẩm giàn phơi lăng xê 6212. Không những thế sau khi hoàn thành xong việc lắp thực tại, thợ lắp giàn phơi của chúng tôi còn làm bảo dưỡng giàn phơi để giúp giàn phơi hoạt động trơn và hướng dẫn chi tiết cho gia đình chị cách thức làm bảo dưỡng cũng như cách thức sử dụng, bảo dưỡng giàn phơi đúng kỹ thuật.
    Thời gian hoàn thiện việc lắp cho bộ giàn phơi nhà cô Lan Anh khoảng 45 phút. Bộ giàn phơi lăng xê 6212 được lắp đặt theo biện pháp lắp đặt trực tiếp vì trần lô gia nhà chị là trần bê tông. Cách thức lắp của bộ giàn phơi là lắp đặt các thanh phơi đồng thời. Đây là cách thức lắp dựng giàn phơi tốt nhất cho khoảng lô gia nhà cô Lan Anh vì đảm bảo được cả tính thẩm mỹ và hiệu quả phơi áo quần.
    quy trình lắp đặt giàn phơi được tiến hành theo đúng những bước kỹ thuật, khoa học. Trước thái độ làm việc chuyên nghiệp của thợ lắp đặt giàn phơi, gia đình cô Lan Anh đặc biệt yên tâm, hài lòng về chất lượng sản phẩm.
    Là địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín, Gia Dụng SGwere cam kết cung ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Qúy khách hàng và các gia đình cần hỗ trợ sửa giàn phơi để nhận được sự trả lời, hỗ trợ chi tiết xin vui lòng gọi trực tiếp đến số đường dây nóng (24/7).
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này