Lắp bộ giàn phơi Hòa Phát giá rẻ tại nhà chị Uyên, Park Hill

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dohungsdcc, 30/3/18.

  1. dohungsdcc
    Offline

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Những sản phẩm giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát luôn thu hút được số đông sự chú ý của các gia đình nhờ giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Ngày 22.2 vừa mới đây, đội thợ kỹ thuật của Gia Dụng Phú Cường co., Ltd đã nhanh chóng tiến hành việc lắp hoàn thiện bộ giàn phơi Hòa Phát giá rẻ cho nhà chị Uyên (tòa Park 9 Park Hill).
    Đây là sản phẩm giàn phơi đời đầu của loại sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh Hòa Phát. Tương tự như những sản phẩm khác, bộ giàn phơi nhà cô Uyên cũng hội tủ đầy đủ hai đặc điểm là:
    Đảm bảo hiệu quả phơi tốt nhất trong mọi điều kiện trong ngày
    Đảm bảo không gian phơi được gọn gàng

    Về mặt thiết kế, bộ giàn phơi giá rẻ nhà chị Uyên cũng gồm 3 bộ phận: bộ tay quay, bộ ròng rọc và 2 thanh phơi. Trong đó hai thanh phơi được thiết kế dựa vào nguyên tắc cơ học có thể dễ dàng nâng lên – hạ xuống tùy theo từng mục đích sử dụng.
    nhược điểm nhất của bộ giàn phơi nhà chị Uyên so với các sản phẩm giàn phơi khác chính là khối lượng tải trọng. Cụ thể mức tải trọng của bộ giàn phơi áo xống này chỉ ở mức 30kg.
    >>>Cơ sở bán sỉ giàn phơi quần áo thông minh chính hãng tại Hà Nội và Sài Gòn
    >>>Cty chuyên về giàn phơi đồ thông minh nhập khẩu tại hà nội và sài gòn
    ngoài ra vì nhu cầu sử dụng của gia đình chị ko nhiều, nên mức trọng tải này là phù hợp.
    Về thông tin chi tiết hơn, những linh kiện như tay quay, thanh phơi… của bộ giàn phơi Hòa Phát giá rẻ nhà chị Uyên cũng được làm từ hợp kim nhôm cao cấp; bộ tay quay được thiết kế với kiểu tay quay rời.Xem thêm hình ảnh thực lắp giàn phơi Park Hill
    Mặt khác, với thanh phơi dài 2,4m cô Uyên có thể tha hồ phơi chăn, màn, ga gối mà không lo làm ảnh hưởng tới cấu trúc bộ giàn.
    Bộ giàn phơi nhà chị Uyên được lắp đặt theo kiểu truyền thống trong đó 2 thanh phơi được lắp song song. Bộ tay quay cũng được khoan cố định ở vị trí ngay đối diện cửa ra vào lô gia.
    Vì gia đình chị chọn đơn vị lắp là Gia Dụng Phú Cường co., Ltd nên toàn bộ công lắp dựng và phí vận chuyển linh kiện được miễn phí 100%.
    Sau khi việc lắp dựng hoàn thiện hoàn toàn, trước sự đổi thay về diện mạo của không gian lô gia, gia đình chị Uyên đặc biệt ưng ý về quyết định chọn lắp sản phẩm giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát.
    Bộ giàn phơi Hòa Phát giá rẻ nhà chị Uyên sau khi lắp dựng hoàn thiện
    [​IMG]
    Trên đây là các hình ảnh thực tế về không gian phơi nhà chị Uyên. Khách hàng và các gia đình có nhu cầu chọn sử dụng lắp dựng dòng giàn phơi xống áo này vui lòng liên hệ trực tiếp tới số đường dây nóng (24/7).
    Là địa chỉ lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín Gia Dụng Phú Cường co., Ltd cam kết những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Ngoài dịch vụ lắp đặt giàn phơi, Gia Dụng Phú Cường co., Ltd cung ứng dịch vụ sửa giàn phơi nhanh 24h giá rẻ.
    >>>Thế giới bán giàn phơi quần áo thông minh , đại lý tại Hà Nội và Sài Gòn
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này