Làm sao để tìm được dịch vụ thiết kế kiến trúc tốt nhất quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 9/12/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Việc xác định cầu thang rất quan trọng khi thiết kế, bởi nếu là thầy phong thủy giỏi, thì chỉ xác định khu vực và hướng theo phòng thủy ở đâu, chứ hợp lý về công năng sử dụng phải là kiến trúc sư giỏi nghề. Kết hợp cả phong thủy và kiến trúc, sẽ đem lại kết quả mỹ mãn cho một ngôi nhà, đó cũng là một lợi thế của kiến trúc sư giỏi về phong thủy.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế kiến trúc của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/
    Ở trên, chúng ta thấy, khi cầu thang thay đổi từ phương án chọn ban đầu sang Phương án so sánh 1, thì chiều đi lên cầu thang và khu đặt vệ sinh cũng thay đổi, do cửa vệ sinh không nên mở quay ra khu đặt bàn ăn. Phương án so sánh 1 về kiến trúc hợp lý hơn, vì phòng ngủ phía ngoài rộng hơn, có vệ sinh khép kín, dành cho ông/bà là hợp lý, sẽ trang trọng hơn. Tuy nhiên, cầu thang lại không đi lên theo chiều kim đồng hồ, lại ở sâu về phía sau so với cửa.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế kiến trúc của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/3-mau-ban-ghe-tiep-khach-van-phong-duo%cc%a3c-ua-chuong-nhat-2020/
    Nhưng phương án chọn ban đầu sẽ bất cập là phòng ngủ có vệ sinh cho ông và bà có vệ sinh khép kín lại trở phía trong. Ngoài ra, do cấu tạo liền phòng khách nên phòng phía ngoài lại rộng hơn, nếu dành cho giúp việc ngủ thì không hợp lý.
    Xem thêm các bài viết về thiết kế kiến trúc của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/nhung-dieu-tu-van-thiet-ke-chung-cu-danh-cho-gia-chu%cc%89/
    Từ đó kiến trúc sư lại đưa ra phương án mới để giải quyết bất cập của 2 phương án trên.
    Ở phương án này, cầu thang đi lên thuận chiều kim đồng hồ, vệ sinh khép kín phục vụ phòng ông/bà có diện tích đủ rộng, không gian ăn và bếp đã hợp lý và tiện dụng. Khách đến chơi và ở lại ăn cơm sẽ thuận tiện khi đi vệ sinh.
    Như vậy, từ giải pháp kiến trúc và áp dụng phong thủy sẽ liên đới chặt chẽ đến nhau, khi thiết kế nhà ở theo phong thủy sẽ trải qua quá trình rất lôgic.

    Với phong thủy Bát Trạch, phòng ngủ phía ngoài nằm trong cung Tốn (Đông Nam) là rất tốt, nhưng với Huyền Không Phi Tinh thì lại rất xấu, bởi có bộ sao vận - sơn - hướng là 7 - 2 - 5 (trong khuôn khổ bài báo, không đủ thời lượng để phân tích nhiều chuyên môn, mong độc giả thấu hiểu). Tuy nhiên, khi tính toán phong thủy, không chỉ có mỗi trường phái Bát Trạch, còn có Huyền Không Phi Tinh, Loan Đầu, Dương Trạch Tam Yếu, Tam Hợp…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này